Tình cũ tin đồn của Nick Kyrgios đang tỏ ra ghê gớm hơn cả "siêu quậy"

Tiểu Phàm
thứ sáu 20-3-2020 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Nick Kyrgios khét tiếng "quậy" trong làng tennis thế giới, nhưng sự cố mới đây cho thấy tình cũ của tay vợt Úc này hủy hoại sự nghiệp càng siêu tốc hơn.

Nick Kyrgios thường gây chuyện trên sân và ngả ngớn ngoài đời, nên đương nhiên không ai chờ mong bạn gái tin đồn của siêu quậy Úc lành như cục bột. Thế nhưng, quậy như Monique Belovukovic thì rõ ràng là hơi sốc.

Năm nay mới 21 tuổi, Monique Belovukovic từng bị cảnh sát bắt trên đường cao tốc khi đang lái chiếc Mercedes màu đen phóng như bay ở Oxford Street (Sydney, Úc). Và càng sốc hơn khi hồ sơ tòa án tiết lộ cô gái trẻ này từng bị kiểm tra có kết quả dương tính với cocaine vào lúc 2 giờ chiều ngày 11/11/2019.

Tình cũ tin đồn của Nick Kyrgios đang tỏ ra ghê gớm hơn cả siêu quậy
Belovukovic từng là tài năng quần vợt đầy triển vọng. Ảnh: instagram

Belovukovic được phép không phải hầu tòa ở Downing Centre vào hôm qua, thứ Năm ngày 19/3, khi Elias Matouk - luật sư của cô - phải thay cô nhận tội. Hiện đang sống ở Randwick, cựu VĐV quần vợt đã thừa nhận khi lái xe có dùng một loại chất kích thích bất hợp pháp được sử dụng bằng cách bơm vào máu hoặc đổ vào miệng. Dự kiến Belovukovic sẽ phải hầu tòa vào ngày 27/4 để nhận án.

Belovukovic bắt đầu nổi tiếng từ lúc đăng ảnh chụp cùng Nick Kyrgios tại một buổi tiệc năm 2017 năm cô 18 tuổi. Họ cùng nhau tận hưởng một đêm ấm cúng tại London, chỉ vài giờ sau khi "siêu quậy" bật khỏi Wimbledon ngay vòng 1 do đau hông.

Tình cũ tin đồn của Nick Kyrgios đang tỏ ra ghê gớm hơn cả siêu quậy
Belovukovic hiện muốn làm diễn viên và người mẫu. Ảnh: facebook

Được biết Belovukovic là sinh viên tại Reddam House (Úc) và học chơi tennis tại CLB quần vợt nổi tiếng White City. Được đánh giá là đầy triển vọng, cô gái trẻ tóc vàng quyến rũ này đã giành được một vài ngôi vô địch trong vùng, cũng như du đấu tại Serbia, Pháp, Ý và Fiji để so tài cùng những ngôi sao mới nổi.

Năm 14 tuổi, Belovukovic đến Pháp học tại Học viện quần vợt Mouratoglou do Patrick Mouratoglou - HLV hiện nay của Serena Williams - thành lập. Đến lúc này, hành trình tiến đến quần vợt nhà nghề của Belovukovic không còn suôn sẻ. Cô vẫn chưa có chiến thắng nào và kiếm được vỏn vẹn 350 đô la (8 triệu đồng).

Vì vậy, Belovukovic quyết định chia tay quần vợt và có ý định trở thành diễn viên kiêm người mẫu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm