Thua ngược hạt giống số 1, Hoàng Nam dừng bước tại giải F3 Futures

thứ năm 12-5-2016 13:18:17 +07:00 0 bình luận
Dù có được khởi đầu tốt nhưng Lý Hoàng Nam vẫn phải nhận thất bại 1-2 trước hạt giống số 1, Vishnu Vardhan ở tứ kết Ấn Độ F3 Futures.

Trước khi góp mặt ở trận tứ kết, Hoàng Nam đã lần lượt vượt qua 2 tay vợt Ấn Độ là Hardeep Singh Sandhu (thắng 2-0) và Sindhart Rawat (đối thủ bỏ cuộc). Đối mặt tiếp với một tay vợt chủ nhà khác là hạt giống số 1 Vishnu Vardhan (hạng 406 thế giới), Hoàng Nam chỉ có thể tạo nên bất ngờ trong set 1 trước tay vợt xếp trên anh hơn 500 bậc trên BXH.

Hoàng Nam dừng bước ở tứ kết Ấn Độ F3 Futures

Hoàng Nam dừng bước ở tứ kết Ấn Độ F3 Futures

Quả thực, chiến thắng 6-3 của Hoàng Nam ở set đấu đầu tiên là điều gây không ít ngạc nhiên khi phần Vardhan đã thể hiện khả năng giao bóng rất tốt, có đến 8 pha giao bóng ăn điểm trực tiếp và luôn kết thúc các game cầm giao bóng khá nhanh. Bước ngoặt đến ở game thứ 8, Hoàng Nam chơi xuất thần, có được 1 break để kết thúc set đấu.

Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì tay vợt đến từ Việt Nam làm được. Trong khi Hoàng Nam luôn gặp khó khăn ở những game cầm giao bóng thì Vardhan không mắc sai lầm nào, ghi được thêm 15 điểm ace và có tổng cộng 3 break ở set 2 và set 3. Hoàng Nam dù đã rất nỗ lực (cứu 8 break ở set 3) nhưng cũng không thể lội ngược dòng và đành chấp nhận gác vợt ở 2 ván cuối.

Chung cuộc, Hoàng Nam thúc thủ trước Vishnu Vardhan với tỷ số 6-3, 3-6 và 2-6 sau hơn 2 giờ thi đấu. Tuy thua trận nhưng với việc lọt vào đến tứ kết giải F3 Futures ở Ấn Độ, Hoàng Nam nhiều khả năng vẫn sẽ cải thiện được thứ bậc trên BXH ATP công bố đầu tuần tới.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm