Tay vợt nữ có bầu hơn 4 tháng vẫn thi đấu 2 nội dung ở Wimbledon

thứ tư 5-7-2017 15:11:29 +07:00 0 bình luận
Mandy Minella không phải cái tên nổi bật của làng quần vợt nữ, song cô đã khiến giới mộ điệu phải nhắc đến mình theo một cách đặc biệt.

Mandy Minella không phải cái tên nổi bật của làng quần vợt nữ, song cô đã khiến giới mộ điệu phải nhắc đến mình theo một cách đặc biệt.

Tay vợt đến từ Luxembourg, Mandy Minella đã sớm dừng bước ở vòng 1 sau thất bại 6-1, 6-1 trước Francesca Schiavone. Thế nhưng kết qua không phải là điều được quan tâm nhất mà đáng nói ở chỗ, Minella hiện đang mang bầu tuần thứ 18.

“Wimbledon là giải đấu cuối cùng của tôi trong năm nay. Có đôi chút thất vọng với thất bại này nhưng tôi vui vì mình đã góp mặt tại giải đấu này”, Minella xác nhận cô đang mang bầu đứa con đầu lòng cùng người chồng và cũng là HLV của mình, Tim Sommer.

Minella xác nhận đang mang bầu với bức ảnh chụp tại Wimbledon cùng người chồng Sommer
Trên Twitter, Minella xác nhận đang mang bầu với bức ảnh chụp tại Wimbledon cùng người chồng Sommer

Thi đấu tại Wimbledon năm nay, Minella đã sử dụng lại chiếc váy được Nike thiết kế từ năm ngoái để khéo léo “ngụy trang” bụng bầu của mình. Tay vợt hạng 82 thế giới cũng cho biết cô phải tránh đồ ăn sống, chỉ ăn salad và phải hạn chế uống đồ có cồn để chuẩn bị cho Wimbledon.

Ngoài nội dung đơn, Minella còn đăng ký thi đấu nội dung đôi nữ cùng Anastasija Sevastova. Dù năm nay đã 31 tuổi nhưng Minella khẳng định: “Tôi sẽ trở lại và thi đấu ở Wimbledon 2018 cùng em bé của mình”.

Azarenka trở lại thi đấu sau hơn một năm nghỉ thi đấu để sinh nở
Azarenka trở lại thi đấu sau hơn một năm nghỉ thi đấu để sinh nở

Trước Minella, tay vợt người Đức Tatjana Maria cũng từng thi đấu ở vòng 1 Wimbledon 2013 khi đang mang bầu cô con gái Charlotte 3 tháng rưỡi.

Còn ở giải năm nay,Wimbledon đón chào sự trở lại của bà mẹ Victoria Azarenka, người vừa sinh bé trai Leo vào tháng 12 năm ngoái. Trong khi đó, nhà ĐKVĐ của giải Serena Williams đang chờ đón đứa con đầu lòng vào tháng 9 tới.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm