Tạp chí GQ bầu chọn: Roger Federer - quý ông phong cách nhất thập niên qua

Tiểu Phàm
thứ bảy 28-12-2019 15:00:34 +07:00 0 bình luận
Trong cuộc bầu chọn Quý ông phong cách nhất thập niên qua do tạp chí GQ tổ chức, Roger Federer đã giành chiến thắng nhờ trang phục cả trên sân lẫn ngoài đời.

Một lần nữa, Roger Federer được thừa nhận là tay vợt thanh lịch khi giành danh hiệu Quý ông phong cách nhất thập niên qua do các độc giả của tạp chí GQ bầu chọn. Roger Federer đã tạo ấn tượng cho các fan nhờ trang phục cả trên sân lẫn ngoài đời.

Kết quả là do fan bầu chọn trên Instagram. Hàng ngày, fan chọn 1 trong 2 người nổi tiếng được GQ đưa lên. Người thắng trong mỗi cặp đấu được đi tiếp. Federer đã lần lượt vượt qua A$AP Rockey, Jonah Hill và Harry Styles trước lúc đánh bại Timothée Chalamet để giành danh hiệu. Cuộc đua lần này còn có LeBron James, Kanye West và Ryan Gosling ở nhánh của Timothée Chalamet.

Tạp chí GQ bầu chọn: Roger Federer - quý ông phong cách nhất thập niên qua
Federer diện đồ ở đâu trông đều đẹp cả

Ban biên tập tạp chí GQ đều có đánh giá cụ thể cho từng người nổi tiếng được đề cử. Về Federer, họ viết: "Một số người trong danh sách nổi tiếng trên thảm đỏ, số khác qua hình ảnh của paparazzi. Ngược lại, Roger Federer tỏ ra sành điệu nhất thập niên qua chỉ nhờ một điều đơn giản như thế này: Khi anh ấy mặc đồ trắng để dự Wimbledon, anh ta trông như hạc giữa bầy gà. Điều đó không phải do trang phục của anh ấy quá cầu kỳ, mà vì khi anh ấy cử động, bộ trang phục trông quá thoải mái, quá tự tin, tự nhiên như thể chúng sinh ra để dành cho anh ấy."

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm