Serena Williams: "Tôi sinh ra để làm một chàng trai"

Tiểu Phàm
thứ tư 3-6-2020 11:48:18 +07:00 0 bình luận
Serena Williams có một thân hình khiến đối thủ khiếp sợ. Quan trọng hơn, cô em nhà Williams không một chút mặc cảm về cơ thể khổng lồ của mình.

Mới đây, Alexandra Cadantu - tay vợt Romania hạng 292 trên BXH tennis thế giới nữ - vừa thú nhận cô từng sốc khi lần đầu tận mắt nhìn thấy thân hình của Serena Williams.

"Đó là lần đầu tôi tham dự một Grand Slam và ký ức đầu tiên trong đời tôi khi nhìn thấy Serena Williams lần đầu tiên trong đời," Cadantu tiết lộ. "Tôi thấy cô ấy cởi đồ và bị sốc suốt 1 tuần do cô ấy quá bự. Thật không tưởng nổi làm thế nào mà cô ấy có thể quan sát, đánh bóng và di chuyển."

Cần lưu ý là lúc đó, Serena Williams còn chưa mang bầu. Cú sốc của Cadantu phần nào giải thích tại sao Serena Williams thường được xem như tay vợt nữ mạnh mẽ nhất thế giới. 

Nhiều người thậm chí so sánh sức mạnh của Serena Williams với đàn ông do vẻ ngoài mạnh mẽ của cô. 

Alexandra Cadantu khiếp sợ trước thân hình đồ sộ của Serena Williams.

"Thật nghiệt ngã cho tôi vì người ta thường bảo tôi sinh ra để làm một chàng trai. Tất cả là do cánh tay tôi, hoặc do tôi mạnh mẽ. 

Tôi khác với Venus: Chị ấy mảnh mai, cao lớn và xinh đẹp, còn tôi mạnh mẽ và cơ bắp, và cũng đẹp, nhưng như mọi người đều biết, theo một nghĩa khác hẳn," Serena Williams tâm sự trong cuộc phỏng vấn gần đây.

Một trong những mục tiêu mà Serena tự đặt ra lúc 22 tuổi là giảm cân. Nhưng giờ nhìn lại, cô hiểu rằng mình chẳng bao giờ làm được điều đó. 

"Tại sao tôi lại muốn giảm cân và điều đó có ý nghĩa gì?", Serena phân tích. "Sức mạnh dành cho tôi là vũ khí của tôi và cỗ máy của tôi. Giờ đây, tôi hạnh phúc với bản thân mình, với điều mình làm và dù tôi trông như thế nào... 

Olympia chào đời và con bé có đôi tay giống tôi, nhưng thay vì buồn và sợ hãi về điều mà người đời có thể nói về con bé, tôi hiện chỉ cảm thấy hạnh phúc".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm