Serena Williams sẽ cứu gì nếu nhà bị cháy?

thứ sáu 5-2-2016 11:16:05 +07:00 0 bình luận
Thế giới của chạy vượt rào, ném lao và quần vợt là hoàn toàn khác nhau khi nói đến tiền thưởng, danh tiếng và tập luyện.

Thế nhưng, bộ đôi VĐV người Australia là Lauren Wells và Kelsey-Lee Roberts lại tìm thấy một điểm chung với nhà vô địch quần vợt Serena Williams khi họ cùng theo đuổi một mục tiêu: vinh quang ở Olympic.

serena

"Khi chúng tôi nói chuyện với Serena, cô ấy nói rằng điều đầu tiên cô ấy sẽ làm nếu nhà bị cháy là cứu lấy những tấm huy chương Olympic," Wells nói. "Thật tự hào khi nghe được điều đó. Cô ấy đã giành được tất cả nhưng cô ấy vẫn đánh giá cao giá trị của những tấm huy chương Olympic mà cô ấy có được. Serena cho biết, hồi trẻ, cô ấy không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ có cơ hội giành HCV Olympic..."

hcv

Nhiều người sẽ tự hỏi vì sao cơ duyên nào đã đưa một VĐV chạy vượt rào như Wells, một ngôi sao ném lao như Roberts và cây vợt từng 21 lần giành danh hiệu Grand Slam như Serena lại có thể gặp nhau, khi sự nghiệp của họ là ở những thế giới hoàn toàn khác. Thế nhưng, đây là chiến dịch quảng cáo đồ lót "The Boss of Bounce” của hãng Berlei và nhờ chiến dịch này, Wells, Roberts và Serena đã có cơ hội gặp nhau tại Melbourne.

Dĩ nhiên, điều làm Wells và Roberts sốc nhất là khi Serena nói về những trải nghiệm của cô ở Olympic và niềm tự hào khi giành 4 HCV kể từ năm 2000. Những chia sẻ của một cây vợt được xem là vĩ đại nhất thế giới chắc chắn sẽ giúp Wells và Roberts có thêm động lực và quyết tâm cho mục tiêu chinh phục vàng tại Rio de Janeiro vào tháng 8 tới.

VĐV Lauren Wills

VĐV điền kinh Lauren Wells

Tuyệt vời không kém là qua chiến dịch "The Boss of Bounce” của hãng Berlei, cả ba đã trở thành bạn bè của nhau. Họ dự kiến sẽ gặp lại tại Rio vào cuối năm nay để trao đổi những món đồ kỉ niệm. “Chúng tôi nói chúng tôi sẽ đến và tìm cô ấy, còn cô ấy thì nói rằng, cô ấy cũng sẽ tham dự Olympic và tìm chúng tôi trước tiên," Wells cười.

Và Roberts cho biết thêm: "Chúng tôi đã có những cuộc trò chuyện thú vị về các môn thể thao của mỗi người. Điều làm tôi ấn tượng ở Serena là cô ấy thực sự hết mình vì tinh thần Olympic và xem Olympic là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong cuộc đời."

Ở tuổi 34, Serena đang hướng đến Olympic thứ tư của cô ở Brazil và cây vợt người Mỹ dự kiến sẽ tham gia nội dung đôi nam nữ lần đầu tiên. Trước đó, cô em nhà Willams đã giành HCV đánh đơn ở Olympic London 2012 và đôi nữ với cô chị Venus tại Olympic Sydney 2000, Bắc Kinh 2008 và London 2012. Riêng ở Athens năm 2004, cô không tham dự vì chấn thương đầu gối.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm