Serena Williams chưa quên nụ hôn đầu, dù... tởm!

Tiểu Phàm
thứ năm 21-5-2020 16:47:53 +07:00 0 bình luận
Nhân rảnh rỗi ở nhà chắc sinh nông nổi, huyền thoại tennis nữ Mỹ Serena Williams vừa tiết lộ với các fan cứng về nụ hôn đầu tiên trong đời, bất chấp ông chồng đang ở phòng bên.

Trong dịp giao lưu gần đây với người hâm mộ giữa đại dịch COVID-19, tay vợt 23 lần vô địch đơn nữ Grand Slam Serena Williams đã tiết lộ cảm giác khi nhận được nụ hôn đầu! Cựu số 1 thế giới cho biết chuyện đó xảy ra lúc cô chưa tới 18 tuổi, và mô tả cảm nhận lúc đó là "thật kinh khủng".

"Tôi không thể trả lời câu hỏi về nụ hôn đầu của mình do chồng tôi đang ở phòng bên. Nhưng cứ giả sử như anh ấy không biết nhỉ. 

Cảm giác thật kinh khủng, về nụ hôn đầu của tôi ấy. Đó là điều mà tôi chưa từng quên. Đó là một trong những trải nghiệm tệ nhất đời tôi," cô em nhà Williams thú nhận.

Serena Williams nay rất hạnh phúc bên chồng là doanh nhân Alexis Ohanian (trái).
 

"Lúc đó tôi chưa đầy 18 tuổi và có vẻ tôi không muốn bước qua tuổi 18. Và rồi tôi thích một anh chàng, anh ta mới vừa tốt nghiệp trung học. Dông dài thế nhưng tóm lại, hắn ta đã hôn tôi ở Ý, thật cuồng nhiệt, đúng vậy.

Cảm giác lúc đó thật tồi tệ. Tôi chỉ nhớ mình cảm thấy như đau thắt ruột. Tôi chạy về nhà và mét với một trong những người bạn thân nhất của mình, người Ý chính cống: "Hắn hôn em, và em ghét nó."

Tôi đã khóc. Tôi thật sự bị kích động." - Serena Williams xác nhận. Cô hiện sống giãn cách tại nhà cùng chồng và con gái. Cô cho biết giai đoạn này có ích cho cơ thể dù rất mong muốn được trở lại thi đấu tennis.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm