Serena Williams bật khỏi Roland Garros do già nua, thương tật, lại gặp phải cao thủ bé con!

Sâu Ngủ
chủ nhật 2-6-2019 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Vậy là sau bà chị Venus Williams, đến lượt cô em Serena Williams phải chia tay giải Pháp Mở rộng bằng hình ảnh rệu rã thật khó tin.

Từng 23 lần vô địch Grand Slam nhưng ở tuổi 37, Serena Williams phải sớm dừng bước ngay ở vòng 3 Roland Garros 2019 do thua đồng hương trẻ hơn 17 tuổi Sofia Kenin 6-2, 7-5. Đương nhiên cô em nhà Williams có thể biện hộ nguyên nhân thất bại do chấn thương ở gối từng buộc cô rút khỏi 2 giải khởi động cho Pháp Mở rộng và diễn biến trận đấu cũng phần nào cho thấy Serena chưa hoàn toàn bình phục qua những bước chạy thiếu linh hoạt. 

Tuy nhiên, hình ảnh Serena Williams già nua và thương tật không đủ để lu mờ chiến thắng rực rỡ của tay vợt hạng 35 thế giới thuộc một gia đình Nga di cư sang Mỹ. Dù chỉ cao 1m70, Sofia Kenin phô diễn lối chơi thông minh và chính xác cực kỳ. Cô bé không hề tìm cách ép Serena Williams vào thế khó, mà chỉ tập trung vào bước chạy của mình và sử dụng những cú bỏ nhỏ thật đúng lúc. 

Serena Williams bật khỏi Roland Garros do già nua, thương tật, lại gặp phải cao thủ bé con!
Sofia Kenin bé nhỏ vừa có một trận đấu để đời.

Hậu quả là bà chị mắc tới 34 lỗi và phải thừa nhận: "Tôi cho rằng cô bé chơi rất tốt. Đặc biệt ở set đầu, cô ấy đánh bóng rất đẹp cách đường biên có vài centimet. Đã lâu rồi tôi chưa từng thấy có ai đánh siêu như thế. 

Nếu không nhờ cú giao bóng vẫn cực mạnh, Serena Williams đã thua chóng vánh. Nhưng cho dù có chống đỡ kiên cường thế nào chăng nữa, Serena Williams rốt cuộc đã không chịu nổi tinh thần thi đấu chẳng biết sợ của Sofia Kenin. Giờ đây, Serena Williams buộc phải chuyển hướng tập trung cho Wimbledon. Hy vọng cô em nhà Williams kịp bình phục để thể hiện phong độ đỉnh cao tại Grand Slam diễn ra trên mặt sân cỏ này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm