John McEnroe lo lắng thay cho Serena Williams: "Thời gian phá kỷ lục đang cạn dần nha cưng"

Sâu Ngủ
thứ tư 26-6-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Huyền thoại tennis nam của Mỹ tin rằng đàn em đồng hương Serena Williams cần phải vượt qua chính mình nếu muốn bắt kịp kỷ lục 24 lần vô địch Grand Slam.

Kỷ lục 24 lần vô địch Grand Slam hiện nằm trong tay huyền thoại nữ Margaret Court. Serena Williams chỉ cần 1 Grand Slam nữa là bắt kịp kỳ tích này. Vấn đề là từ sau khi vô địch Australian Open trong lúc mang bầu, cô em nhà Williams đã không chinh phục thêm Grand Slam nào nữa từ tháng 1/2017. 

Trên thực tế, Serena Williams đã có 2 cơ hội tuyệt vời để hoàn thành sứ mệnh đó, nhưng rốt cuộc đều thất bại trong gang tấc tại các trận chung kết US Open và Wimbledon cùng trong năm 2018.

John McEnroe đang cảm thấy lo lắng thay cho đàn em này vì nghĩ rằng cô không còn nhiều cơ hội. "Cô ấy sắp bước sang tuổi 38 và đã có con. Cơ thể bạn phản ứng thế nào trong hoàn cảnh đó là câu hỏi dễ có lời đáp. Khi bạn lớn tuổi hơn, chí ít theo quan điểm của tôi, bạn sẽ càng thêm áp lực do nhận ra cánh cửa trước mắt mình đang khép dần." - John McEnroe phân tích. "Bạn không biết mình còn thi đấu được bao lâu nữa. Anh bạn cảm thấy mình đã làm tốt hơn bây giờ. Tôi không rõ cô ấy nghĩ gì. Nhưng tôi nghĩ rằng cô ấy không thể nghĩ rằng mình còn cón thể thi đấu thêm 1-2 năm nữa."

John McEnroe lo lắng thay cho Serena Williams: Thời gian phá kỷ lục đang cạn dần nha cưng

Trong năm nay, Serena Williams chỉ đánh có 9 trận do chấn thương buộc cô tham dự vỏn vẹn 5 giải. Dù vậy, huyền thoại nữ Chris Evert vẫn tin tưởng cô em này đủ sức vô địch Wimbledon 2019. "Cô ấy vẫn là tay vợt giỏi nhất trên sân cỏ." - lão bà 64 tuổi với 18 Grand Slam đơn nữ tuyên bố. "Cô ấy không đạt đỉnh cao tại US Open nhưng cô ấy chỉ thua trận chung kết.

Có lẽ cô ấy không cần tới 100% phong độ, mà chỉ cần 80-90% là đủ để có cơ hội đăng quang. Có lẽ cô ấy không còn là một đối thủ quá đáng sợ như trước, nhưng thật khó để tôi đặt cược chống lại Serena."

Đón xem trực tiếp Giải quần vợt Wimbledon 2019 trên kênh 801,802 dịch vụ  MyTV và chuyên mục Miễn phí/Livestream dịch vụ MyTVNet.

Và thông tin liên hệ:

-          MyTV: Tổng đài liên hệ lắp đặt 18001166/ (Mã vùng) 800126.  website: https://mytv.com.vn;

-          MyTV Net: Tải App #MyTVNet để xem phim: https://mytvnet.vn/tai-ve

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm