Sau thất bại ở bán kết Wimbledon, Nadal càng thêm ghét và thâm thù Djokovic?

chủ nhật 15-7-2018 10:28:25 +07:00 0 bình luận
Mối quan hệ giữa Nadal và Djkovic trên thực tế chưa bao giờ thân thiết và khả năng nó sẽ tiếp tục như vậy sau trận bán kết Wimbledon hôm qua.

Mối quan hệ giữa Nadal và Djkovic trên thực tế chưa bao giờ thân thiết và khả năng nó sẽ tiếp tục như vậy sau trận bán kết Wimbledon vừa qua.

Rafael Nadal năm nay 31 tuổi, trẻ hơn Novak Djkovic một tuổi. Cả hai đều là những cậu bé trưởng thành cùng nhau ở các giải trẻ. 

Theo lời kể của HLV hồi nhỏ đồng thời là cậu Toni của Nadal, hai tay vợt đã luôn tạo nên một mối quan hệ kình địch và càng ngày nó càng rõ rệt hơn.

Sau thất bại ở bán kết Wimbledon, Nadal càng thêm ghét và thâm thù Djokovic? - Ảnh 1.

Nadal vừa quyết chiến với Nole trong trận đấu kéo dài 5 set, trải qua 2 ngày, tại Wimbledon

Trong một cuộc phỏng vấn năm ngoái, ông Toni tiết lộ hai tay vợt không thân thiết nhau cho lắm, đặc biệt là khi chạm trán nhau ở các giải đấu. 

Bản thân Djokovic cũng từng thừa nhận mối quan hệ của cả hai "không phải là bạn" bởi thật khó để đua tranh hết sức với một người bạn thân thiết của mình.

Sau thất bại ở bán kết Wimbledon, Nadal càng thêm ghét và thâm thù Djokovic? - Ảnh 2.

Cả hai giành sự tôn trọng như những đối thủ cho nhau.

"Nadal và tôi luôn giành sự tôn trọng lớn cho nhau. Chúng tôi luôn chạm trán ở những giải đấu lớn. Chúng tôi rõ ràng không phải bạn thân của nhau. Chúng tôi chỉ cần hiểu và tôn trọng nhau là đủ", Djokovic chia sẻ.

"Họ là những tay vợt đồng niên và từng thống trị quần vợt trong một thời gian. Đó là mối quan hệ đối địch rất đẹp ngay từ thời khắc đầu tiên. Hồi nhỏ thì mọi thứ chưa quá rõ ràng nhưng càng lớn thì càng phát triển hơn", ông Toni chia sẻ.

Sau thất bại ở bán kết Wimbledon, Nadal càng thêm ghét và thâm thù Djokovic? - Ảnh 4.

Cả hai đã là đối thủ từ khi còn trẻ.

Trước trận bán kết đơn nam Wimbledon vừa qua, Nadal và Djokovic đã gặp nhau tổng cộng 51 lần với 26 chiến thắng giành cho Nole. Sau trận bán kết này, Nadal tiếp tục bị đối thủ nới rộng thành tích đối đầu. 

Tuy nhiên, theo ông Toni thì đối thủ khó chịu nhất của Nadal không phải Djokovic, mà là Roger Federer.

"Với tôi, sự đối địch của Nadal và Djokovic là hoàn toàn bình thường khi họ đã gặp nhau quá nhiều. Đây có lẽ là cặp đối đầu kinh điển trong lịch sử quần vợt. Nhưng với Federer lại là điều gì đó rất đặc biệt. Anh ta là đối thủ lớn đầu tiên của Nadal", ông Toni chia sẻ.

Sau thất bại ở bán kết Wimbledon, Nadal càng thêm ghét và thâm thù Djokovic? - Ảnh 5.

Tuy nhiên Federer mới là đối thủ lớn nhất của Nadal.

"Còn với Djokovic, một số thời điểm đối mặt với anh ta thật khó khăn, đặc biệt khi cả 4 người Federer, Nadal, Djokovic, Murray còn ở đỉnh cao phong độ. Tôi muốn nhìn thấy hình ảnh đó lần nữa".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm