Ngày khai mạc Roland Garros bị phá hỏng vì trời mưa

thứ hai 23-5-2016 0:52:13 +07:00 0 bình luận
Ngày thi đấu đầu tiên của Roland Garros 2016 đã diễn ra trong không khí ảm đạm khi mà nhiều trận đấu bị hoãn vì trời mưa.

Ngày thi đấu đầu tiên của Roland Garros 2016 đã diễn ra trong không khí ảm đạm khi mà nhiều trận đấu bị hoãn vì trời mưa.

Theo lịch ban đầu, ngày thi đấu đầu tiên của Roland Garros năm nay sẽ diễn ra 32 trận đấu. Tuy nhiên, mới chỉ có 10 trận đấu được hoàn thành. Nguyên nhân là do những cơn mưa tại Paris vào ngày hôm qua.

Sáu tháng sau vụ khủng bố kinh hoàng tại Paris, công tác an ninh trong ngày khai mạc Roland Garros cũng được thắt chặt. Túi xách và tư trang của nhiều khán giả được lực lượng an ninh kiểm tra nghiêm ngặt. Nhiều người đã tỏ ra không thực sự hài lòng khi phải đứng đợi khá lâu mới có thể vào trong sân.

Trở lại với những trận đấu, sau buổi sáng mưa lớn, BTC đã cho phép một số trận đấu được diễn ra dù trời vẫn xuất hiện những cơn mưa nhỏ.

Trời mưa khiến nhiều trận đấu bị hoãn trong ngày thi đấu đầu tiên của Roland Garros

Trời mưa khiến nhiều trận đấu bị hoãn trong ngày thi đấu đầu tiên của Roland Garros

Anastasia Pavlyuchenkova trở thành tay vợt đầu tiên lọt vào vòng 2 sau chiến thắng 6-2, 6-0 trước Sara Tormo. Petra Kvitova cũng đã giành quyền đi tiếp sau trận thắng nhọc nhằn 6-2, 4-6 và 7-5 trước Danka Kovinic. Ấn tượng nhất là chiến thắng của á quân Lucie Safarova trước Vitalia Diatchenko với tỷ số 6-0 và 6-2.

Ở nội dung của nam, Nick Kyrgios đã đánh bại Marco Cecchinato với tỷ số 7-6 (6), 7-6 (6) và 6-4, trong khi hạt giống số 19 Benoit Paire chỉ có thể vượt qua Radu Albot sau 5 set đấu (6-2, 4-6, 6-4, 1-6 và 6-4).

Trận đấu giữa Kei Nishikori và Simone Bolelli đã bị hoãn khi tỷ số đang là 6-1, 7-5, 2-1 nghiêng về tay vợt người Nhật Bản vì trời lại tiếp tục đổ mưa. Trước đó, trận đấu cũng đã bị gián đoạn vì lý do tương tự khi Nishikori đang dẫn 5-4 trong set 2.

Những trận đấu bị hoãn sẽ tiếp tục diễn ra trong ngày hôm nay (23/05). Tuy nhiên, dự báo thời tiết cho biết Paris sẽ vẫn có mưa và sẽ chỉ khô ráo hơn từ thứ Ba trở đi.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm