Roland Garros: Đánh bại "ngựa ô" Cecchinato, Dominic Thiem vào chung kết

thứ sáu 8-6-2018 21:26:59 +07:00 0 bình luận
Dù đánh bại Djokovic nhưng "ngựa ô" Marco Cecchinato không thể tạo nên bất ngờ khác khi đối mặt với Dominic Thiem dày dạn kinh nghiệm và đang đạt phong độ ổn định ở bán kết Roland Garros.

Dù đánh bại Djokovic nhưng "ngựa ô" Marco Cecchinato không thể tạo nên bất ngờ khác khi đối mặt với Dominic Thiem dày dạn kinh nghiệm và đang đạt phong độ ổn định ở bán kết Roland Garros.

Đánh bại Djokovic tại tứ kết, người hâm mộ chờ đợi những bất ngờ mới mang tên Marco Cecchinato tại Roland Garros 2018. Tay vợt người Italia bước vào trận bán kết với Dominic Thiem trong sự tự tin nhất định.

Roland Garros: Đánh bại ngựa ô Cecchinato, Dominic Thiem vào chung kết - Ảnh 1.

Marco Cecchinato dừng bước ở bán kết Roland Garros

Tuy nhiên, Thiem mới là người khởi đầu thuận lợi khi có break ngay game đầu. Sau đó, tay vợt người Áo tiếp tục bảo vệ các game giao bóng và tay vợt này chỉ mất 5 điểm bóng một trong cả set 1 trước khi ấn định chiến thắng 7-5.

Roland Garros: Đánh bại ngựa ô Cecchinato, Dominic Thiem vào chung kết - Ảnh 2.

Thiem đã cho thấy bản lĩnh trên mặt sân đất nện sở trường

Sang set 2, cả Marco Cecchinato lẫn Dominic Thiem đều tỏ rõ sự quyết tâm. Hai tay vợt đua nhau giành điểm break của đối thủ. 

Tỷ số đuổi nhau sau từng game đấu và cả hai kéo nhau vào loạt tie-break. Sau một loạt tie-break nghẹt thở, người giành phần thắng trong set 2 tiếp tục là Dominic Thiem.

Highlights: Thiem vs Cecchinato

Thua 2 set chóng vánh, tâm lý của Cecchinato mau chóng đi xuống nhanh chóng trước khi đầu hàng trong set thứ 3. Với chiến thắng 6-1 trong set 3, Dominic Thiem khép lại trận bán kết đầu tiên của đơn nam Roland Garros 2018 với tỷ số chung cuộc 3-0.

Thiem trở thành tay vợt người Áo đầu tiên vào chung kết Roland Garros kể từ thành tích của đồng hương, cựu số một thế giới Thomas Muster năm 1995.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm