“Roland Garros chẳng quan tâm gì đến các tay vợt”

thứ tư 1-6-2016 1:33:53 +07:00 0 bình luận
Đó là những chỉ trích của Agnieszka Radwanska và Simona Halep tới BTC Roland Garros khi vẫn cho các trận đấu diễn ra dù trời mưa.

Đó là những chỉ trích của Agnieszka Radwanska và Simona Halep tới BTC Roland Garros khi vẫn cho các trận đấu diễn ra dù trời mưa.

Một lần nữa, dự báo thời tiết lại đúng khi ngày thi đấu hôm nay (ngày 10) của Roland Garros tiếp tục phải đón nhận những cơn mưa. Không tồi tệ như ngày hôm kia (toàn bộ trận đấu bị hoãn), một số trận đấu vẫn được diễn ra và hoàn thành trong ngày hôm qua dù trời vẫn mưa nhỏ.

Tuy nhiên, không chỉ có khán giả tỏ ra mỏi mệt mà các tay vợt cũng không hài lòng khi phải thi đấu dưới điều kiện thời tiết và sân bãi xấu như vậy. Bức xúc nhất phải kể đến Agnieszka Radwanska và Simona Halep.

Hạt giống số 2 Radwanska đã nhận trận thua sốc trước Tsvetana Pironkova với tỷ số 2-6, 6-3, 6-3, đã có phát biểu sau trận: “Tôi đã có ca phẫu thuật trước đây và không thể thi đấu nổi trong điều kiện như này”.

“Tôi rất tức giận khi các tay vợt phải thi đấu trong trời mưa. Đây là Grand Slam chứ không phải một giải nghiệp dư nào đó”, Radwanska tỏ ra vô cùng bức xúc: “Tôi không biết ai là người cho phép các tay vợt ra sân trong điều kiện thời tiết kiểu này. Tôi không nghĩ họ thực sự quan tâm đến việc chúng tôi nghĩ gì”.

 Video Agnieszka Radwanska 1-2 Tsvetana Pironkova:


Mã nhúng

Link ảnh đại diện

Đồng tình với quan điểm của Radwanska còn có hạt giống số 6 Halep, người đã bị loại bởi Samantha Stosur với tỷ số 7-6 (0), 6-3: “Không một ai quan tâm đến các tay vợt. Việc tôi thất bại không quan trọng bằng việc suýt nữa bản thân đã dính phải chấn thương lưng, đó mới là vấn đề lớn. Nhưng như tôi đã nói, chẳng ai quan tâm cả. Chúng tôi vẫn phải ra sân và thi đấu”.

“Có lẽ họ sợ các trận đấu sẽ không diễn ra đúng lịch trình”, Halep giải thích: “Nhưng đó là lỗi của họ chứ không phải chúng tôi. Tôi nghĩ họ đã quyết định thiếu chính xác vì sân đấu không đủ tốt để tổ chức trận đấu”.

Halep bức xúc vì phải thi đấu dưới trời mưa

Halep bức xúc vì phải thi đấu dưới trời mưa

Trong ngày thi đấu hôm qua, các trận đấu cũng đã một lần bị gián đoạn trước khi buộc phải kết thúc sớm vì trời mưa. Do vậy, 4 trận đấu còn lại của vòng 4 đơn nam vẫn chưa thể kết thúc. David Goffin và Ernests Gulbis tỏ ra không hài lòng khi trận đấu mới diễn ra được 3 game lại phải ngừng lại.

Ở một số trận đấu khác, Novak Djokovic đã phải nhận set thua đầu tiên dù vẫn dẫn trước Roberto Bautista Agut 3-6, 6-4 và 4-1. Marcel Garnollers đang hòa Dominic Thiem 1-1 sau 2 set, còn David Ferrer đang dẫn Tomas Berdych 2-1 ở set đầu tiên.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm