Roger Federer chuẩn bị thâu tóm tài sản giá khủng

chủ nhật 5-8-2018 9:22:31 +07:00 0 bình luận
Danh sách gia sản của tay vợt Roger Federer chuẩn bị được bổ sung một mảnh đất mới có giá trị ước tính từ 40-50 triệu đô la.

Vài tuần trước, Roger Federer đã bán mảnh đất anh sở hữu ở vùng Wollerau gần Zurich, Thụy Sỹ. 

Tay vợt số 2 thế giới sau đó quyết định tái đầu tư vào một bất động sản khác. Theo đồn đoán của truyền thông, khu vực mà Federer sắp mua đất nằm ở Rapperswil-Jona, gần hồ Zurich và lâu đài Rapperswil.

Roger Federer chuẩn bị thâu tóm tài sản giá khủng - Ảnh 1.

Federer đang sở hữu nhiều ngôi nhà xa hoa

Khu đất rộng 1,6 hecta này đang được định giá vào khoảng từ 40 đến 50 triệu đô la. Đây là mảnh đất mà tay vợt người Thụy Sỹ biết rất rõ bởi nó chỉ cách sân tennis cá nhân anh hay tập vài km. 

Trên thực tế, Federer cũng đã sở hữu một mảnh đất gần hồ Zurich ở khu Herrliberg và giờ anh nhắm tiếp cả Valbella.

Roger Federer chuẩn bị thâu tóm tài sản giá khủng - Ảnh 2.

Biệt thự siêu sang của Federer vừa được bán.

Cũng theo tiết lộ từ báo giới, mảnh đất mà Federer vừa bán ở Wollerau đem về cho anh khoảng 5,3 triệu đô la. Anh mua mảnh đất này năm 2014 với giá 10 triệu đô la và rõ ràng đây không phải là một vụ đầu tư sinh lời.

Roger Federer chuẩn bị thâu tóm tài sản giá khủng - Ảnh 3.

Vị trí mảnh đất mà Federer định mua.

Mặc dù vậy, việc mất đi vài triệu đô la chắc chắn sẽ không ảnh hưởng tới thu nhập kếch sù của "Tàu tốc hành" bởi anh vốn được công nhận là tay vợt có thu nhập cao nhất lịch sử làng banh nỉ.

Theo ước tính, tổng tài sản của Federer hiện đã cán mốc 420 triệu đô la, trong đó có 115 triệu đô la đến từ tiền thưởng các giải đấu anh tham dự.

Thu nhập của FedEx không chỉ đến từ số tiền thưởng giải đấu mà còn từ các hợp đồng quảng cáo cho các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Wilson, Gillette, Credit Suisse, Mercedes-Benz, Rolex…

Roger Federer chuẩn bị thâu tóm tài sản giá khủng - Ảnh 5.

Federer vừa kiếm thêm rất nhiều tiền từ hợp đồng với UNIQLO.

Nhắc tới hợp đồng tài trợ của Federer, không thể không nhắc đến giao kèo khá thú vị với hãng sản xuất xe hơi Mercedes-Benz. 

Theo giao kèo giữa đôi bên, cứ sau quãng thời gian 6 tháng, Federer sẽ được Mercedes-Benz chuyển giao một chiếc xe đời mới có tính năng hiện đại cùng với nội thất tiện nghi, sang trọng.

Bên cạnh đó, thành công mà Federer gặt hái được cũng phần lớn nhờ vào sự vun vén và hy sinh vì gia đình của người vợ Mirka. Federer từng chia sẻ, anh thực sự là người may mắn khi có được người bạn đời như Mirka.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm