Phân nhánh kịch tính sẽ tạo ra chung kết sớm tại US Open 2018?

thứ sáu 24-8-2018 22:40:39 +07:00 0 bình luận
Rafael Nadal, Novak Djokovic và Roger Federer là những tay vợt được yêu thích nhất US Open năm nay. Nhưng liệu có xảy ra viễn cảnh họ buộc phải loại nhau ở những trận chung kết sớm tại Grand Slam cuối cùng trong năm?

Rafael Nadal, Novak Djokovic và Roger Federer là những tay vợt được yêu thích nhất US Open năm nay. Nhưng liệu có xảy ra viễn cảnh họ buộc phải loại nhau ở những trận chung kết sớm tại Grand Slam cuối cùng trong năm?

Phân nhánh kịch tính sẽ tạo ra chung kết sớm tại US Open 2018? - Ảnh 1.

Nadal là hạt giống số 1 tại US Open 2018

Rafael Nadal đã lên kế hoạch cụ thể để chinh phục US Open 2018. Không còn nguồn thể lực dồi dào, tay vợt người Tây Ban Nha đã bỏ vài giải lớn nhỏ khác để tập trung cho US Open, trong đó có Cincinnati Masters.

Trong khi đó, Novak Djokovic và Roger Federer đã vào tới trận chung kết Cincinnati Master. Dù rất cố gắng nhưng tay vợt Thụy Sỹ đã chấp nhận thất bại 0-2 trước Nole.

Phân nhánh kịch tính sẽ tạo ra chung kết sớm tại US Open 2018? - Ảnh 2.

Nadal sẽ gặt hái được thành công tại giải Grand Slam cuối cùng trong năm?

Theo Francis Roig, một thành viên trong BHL của Nadal cho rằng thời tiết ấm áp ở Mỹ sẽ là lợi thế của vua đất nện so với Novak và Roger. 

"Anh ấy đã đúng khi không tham dự các giải đấu sau khi vô địch ở Toronto," Roig chia sẻ. "BHL đã thống nhất không nên để Nadal tham dự các giải khác".

Tuy nhiên, để có mặt ở trận chung kết US Open, Rafael Nadal sẽ đối mặt với nhiều "cộm cán" của làng banh nỉ. Ở vòng 1, Nadal sẽ gặp David Ferrer, vòng 2 gặp V. Pospisil hoặc L. Lacko, vòng 3 là K. Khachanov. Ở vòng 1/16, tay vợt người Tây Ban Nha có thể gặp K. Edmund, tứ kết gặp K. Anderson, bán kết gặp Del Potro và chung kết là R. Federer.

Phân nhánh kịch tính sẽ tạo ra chung kết sớm tại US Open 2018? - Ảnh 4.

Hạt giống số 2 Roger Federer

Ở nhánh còn lại, Roger Federer có thể đụng Novak Djokovic ở vòng tứ kết. Trước đó, "tàu tốc hành" có thể sẽ đối đầu với Nick Kyrgios tại vòng 3. 

Những tay vợt đình đám khác như Juan Martin del Potro, Kevin Anderson, Alexander Zverev và một ngôi sao khác có thể sẽ đụng nhau ngay từ vòng thứ 2. Còn nhà vô địch 2014 Marin Cilic và Alexander Zverev có thể sẽ đối đầu ở vòng 3.

Trong khi đó, do cùng nhánh với Federer nên Djokovic sẽ vào tới chung kết nếu vượt qua hàng loạt tên tuổi lớn, trong đó có hạt giống số 2 Roger Federer. Tay vợt người Serbia vừa là người đầu tiên hoàn thành Golden Masters sau khi đánh bại Roger Federer ở trận chung kết Cincinnati Masters.

Phân nhánh kịch tính sẽ tạo ra chung kết sớm tại US Open 2018? - Ảnh 6.

Djokovic - hạt giống số 6

Dù chỉ xếp hạt giống số 6 nhưng Djokovic cùng Rafael Nadal và Federer là những tay vợt được yêu thích nhất tại giải đấu này. Ở vòng 1, Nole sẽ đối mặt với thử thách mang tên M. Fucsovics. Các vòng đấu tiếp theo, Djokovic sẽ gặp V. Troicki hoặc T Sandgren, rồi R. Gasquet, Carreño Busta. 

Nếu có phong độ ổn định và vượt qua tất cả, Nole sẽ đối mặt với R. Federer ở vòng tứ kết, M. Cilic ở bán kết và gặp Nadal ở trận đấu cuối cùng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm