Phân nhánh Australian Open: Khó khăn chờ đón Serena

thứ sáu 15-1-2016 11:33:55 +07:00 0 bình luận
Hành trình bảo vệ ngôi vô địch của Serena Williams hứa hẹn sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi cô rơi vào nhánh đấu có nhiều đối thủ sừng sỏ.

Ở vòng 1, Serena được dự báo sẽ có trận đấu không hề dễ dàng với tay vợt hạng 35 thế giới, Camila Giorgi ngay ở vòng 1. Giorgi là tay vợt có thứ hạng cao nhất tại giải năm nay không được xếp hạng hạt giống. Tại vòng 4, Serena nhiều khả năng đụng độ với cô bạn thân Caroline Wozniacki và nếu không có gì bất ngờ, NHM sẽ được chứng kiến trận chung kết sớm giữa Serena  Williams và Maria Sharapova ở tứ kết.

Djokovic và Serena trong buổi lễ bốc thăm phân nhánh Australian Open 2016

Djokovic và Serena trong buổi lễ bốc thăm phân nhánh Australian Open 2016

Trong khi đó, Simona Halep (hạt giống số 2) và Petra Kvitova (hạt giống số 3) sẽ chỉ phải đối đấu với những tay vợt vượt qua vòng loại trong lượt trận đầu tiên. Ở nhánh đấu này còn có sự xuất hiện của những tên tuổi khác như Venus Williams, Victoria Azarenka và Ana Ivanovic.

Ở nội dung của nam, Novak Djokovic, người có trận đấu mở màn với tài năng trẻ người Hàn Quốc, Chung Hyeon, có thể sẽ chạm trán với Kei Nishikori (tứ kết) và Roger Federer (bán kết).

Tay vợt với 17 Grand Slam, Roger Federer bắt đầu giải đấu với tay vợt Nikoloz Basilashvili. Đối thủ tiềm năng ở những vòng tiếp theo của “Tàu tốc hành” người Thụy Sĩ sẽ là Alexandr Dolgopolov và tay vợt số 27 thế giới, Grigor Dimitrov.

Ở nhánh còn lại, Rafael Nadal (hạt giống số 5) trước khi có cuộc chạm trán ở vòng bán kết với Murray, tay vợt sẽ đối đầu với Alexander Zverev ở lượt trần đầu tiên, sẽ phải giành chiến thắng trước người đồng hương Fernando Verdasco ở vòng 1 và hạt giống số 4, Stan Wawrinka ở tứ kết.

Vòng 1 của Australian Open sẽ diễn ra trong 2 ngày và bắt đầu từ ngày 18/01 tới đây.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm