Phạm Minh Tuấn vào bán kết đơn nam giải VTF Masters 500 - 2

Hoàng Việt
thứ tư 5-6-2019 10:03:00 +07:00 0 bình luận
Nhà vô địch quốc gia 2017 Phạm Minh Tuấn tiếp tục thể hiện phong độ cao tại Giải quần vợt chuyên nghiệp Việt Nam năm 2019 – VTF Masters 500 - 2 - Vietravel Cup 2019 khi đã giành quyền vào bán kết đơn nam.

Sau khi đánh bại đàn em ở Hưng Thịnh TP.HCM và cũng là hạt giống số 6 Trần Tiến Thịnh tại vòng 2, Phạm Minh Tuấn gặp hạt gống số 3 Từ Lê Khánh Duy (Becamex Bình Dương) ở tứ kết. Và cũng giống như trận đấu trước đó, Phạm Minh Tuấn tiếp tục thể hiện sự áp đảo trước đàn em khi thắng 6/3, 6/3. Chiến thắng này giúp tay vợt của Hưng Thịnh TP.HCM vào bán kết gặp hạt giống số 2 của Hà Nội là Nguyễn Đắc Tiến, người đã vượt qua Huỳnh Minh Thịnh (Becamex Bình Dương) ở tứ kết.

Với việc ở nhánh trên hạt giống số 1 Hoàng Thành Trung (Hải Đăng Tây Ninh) bỏ cuộc tại tứ kết nên cuộc đối đầu giữa Phạm Minh Tuấn và Nguyễn Đắc Tiến được xem là trận chung kết sớm của giải.

Phạm Minh Tuấn vào bán kết đơn nam giải VTF Masters 500 - 2
Phạm Minh Tuấn dễ dàng vào vòng 4 tay vợt mạnh nhất

 Ở những lần gặp nhau trước đây, Phạm Minh Tuấn có số trận thắng vượt trội trước người đàn em. Đang có phong độ cao như hiện tại, việc tay vợt 26 tuổi giành quyền vào chung kết cũng không có gì bất ngờ. Tay vợt thắng trong trận đấu này sẽ gặp Tất Thái Nguyên hoặc Ngô Hùng Thuận (đều của Hưng Thịnh TP.HCM) ở chung kết.

Ở nội dung đơn nữ, 2 trận bán kết cũng đã được xác định: Hạt giống số 1 Trần Thụy Thanh Trúc sẽ gặp Phan Diễm Quỳnh (Becamex Bình Dương), trong khi Chanelle Van Nguyen sẽ đối đầu cùng Phan Thị Thanh Bình (Đà Nẵng).

Phạm Minh Tuấn vào bán kết đơn nam giải VTF Masters 500 - 2
Trần Thụy Thanh Trúc rộng cửa vào chung kết đơn nữ

Vòng bán kết đơn nam, đơn nữ sẽ diễn ra vào ngày 7/6. Trong ngày 6/6 sẽ diễn ra các trận đấu tại vòng tứ kết đôi nam và đôi nữ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm