Ở tuổi đôi mươi Naomi Osaka kiếm được bao nhiêu tiền sau chức vô địch US Open?

thứ năm 13-9-2018 22:38:42 +07:00 0 bình luận
Với chức vô địch US Open, cái tên Naomi Osaka bất ngờ trở thành "hàng hot" trong làng quảng cáo. Vậy tay vợt người Nhật Bản đã kiếm được bao nhiêu tiền và sở hữu khối tài sản lớn nhường nào ở tuổi 20?

Với chức vô địch US Open, cái tên Naomi Osaka bất ngờ trở thành "hàng hot" trong làng quảng cáo. Vậy tay vợt người Nhật Bản đã kiếm được bao nhiêu tiền và sở hữu khối tài sản lớn nhường nào ở tuổi 20?

 

Top 5 cú đánh ấn tượng của Naomi Osaka tại US Open 2018

Naomi Osaka trở thành tay vợt nữ Nhật Bản đầu tiên đạt được danh hiệu Grand Slam. Chức vô địch còn có ý nghĩa hơn khi Osaka vượt qua thần tượng Serena Williams trong trận chung kết.

Ở tuổi đôi mươi Naomi Osaka kiếm được bao nhiêu tiền sau chức vô địch US Open? - Ảnh 2.

Naomi Osaka - nhà vô địch US Open

"Giấc mơ có thật. Khi còn là một đứa trẻ, tôi luôn mơ ước rằng tôi sẽ chơi với Serena trong một trận chung kết ở một giải Grand Slam. Tôi rất vui khi đạt được điều đó. Tận hưởng khoảnh khắc này nhưng tôi nghĩ vẫn còn một trận đấu khác tương tự. Gạt bỏ ý nghĩ Serena là thần tượng và trong trận chung kết, tôi đã coi cô ấy là đối thủ", Osaka cho biết.

Ở tuổi đôi mươi Naomi Osaka kiếm được bao nhiêu tiền sau chức vô địch US Open? - Ảnh 3.

Naomi Osaka đang hút quảng cáo sau chức vô địch US Open

Dù mới trở thành VĐV chuyên nghiệp từ năm 2013 đến nay nhưng Osaka đã kiếm được hơn 2,5 triệu bảng. Theo tạp chí Forbes, tay vợt người Nhật Bản đã ký thỏa thuận tài trợ với WOWOW và thương hiệu thực phẩm Nissin vào năm 2016. 

Bên cạnh đó, Osaka cũng mới ký hợp đồng quảng cáo có thời hạn 3 năm với hãng xe hơi Nhật Bản Nissan. Dù không tiết lộ giá trị của bản hợp đồng nhưng rõ ràng số tiền mà tay vợt 20 tuổi này thu về là rất lớn.

Ở tuổi đôi mươi Naomi Osaka kiếm được bao nhiêu tiền sau chức vô địch US Open? - Ảnh 4.

Naomi Osaka

Với chức vô địch US Open, Osaka đã đút túi 2,69 triệu bảng tiền thưởng. Trong khi đó, nhà Á quân Serena chỉ kiếm được 1,44 triệu bảng. Trước đấy, với chức vô địch Indian Wells 2017 Osaka cũng nhận được 1,33 triệu bảng.

Trong năm 2018, trước khi giành chức vô địch US Open, thu nhập từ tiền thưởng của Naomi chỉ có khoảng gần 3 triệu bảng. Nhưng đến thời điểm này, con số đã tăng lên gấp đôi.

Ở tuổi đôi mươi Naomi Osaka kiếm được bao nhiêu tiền sau chức vô địch US Open? - Ảnh 5.

Naomi và mẹ, bà Tamaki Osaka

Osaka đang nỗ lực trở thành một biểu tượng mới của làng banh nỉ thế giới. Nếu thành công, người đẹp 20 tuổi này sẽ trở thành thỏi nam châm hút quảng cáo trong tương lai gần.

 

Video kết quả US Open 2018: Serena Williams - Naomi Osaka

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm