Novak Djokovic lại bị đau tay

Mèo Bigo
thứ sáu 11-10-2019 0:39:13 +07:00 0 bình luận
Trong chiến thắng John Isner ở vòng 3 giải quần vợt Shanghai Masters, tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic dường như bị đau ở khuỷu tay phải, dù tình hình có vẻ không nặng lắm.

Tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic tiếp tục thể hiện phong độ đỉnh cao khi thắng đối thủ Mỹ John Isner 7-5, 6-3 ở vòng 3 giải quần vợt Shanghai Masters. Tuy nhiên, siêu sao Serbia dường như lại có vấn đề ở tay khi khuỷu tay phải bị đau sau một pha duỗi tay đánh trả.

"Vâng, tôi cảm thấy có hơi đau ở đấy khi duỗi tay hơi gấp," Djokovic cho biết. Nhưng sau trận đấu, anh vẫn đi ngay sang sân đánh đôi khi cùng đồng hương Filip Krajinovic thua đôi người Anh Jamie Murray - Neal Skupski.

Giờ đây, tay vợt từng 16 lần vô địch Grand Slam đang tỏ ra tự tin chờ đón "nam thần" Hy Lạp Stefanos Tsitsipas ở tứ kết. "Khi đánh đôi, tôi cảm thấy có vẻ ổn," lão tướng 32 tuổi tiết lộ.

Novak Djokovic lại bị đau tay
John Isner (áo trắng) và Djokovic

Về chiến thắng Isner, Djokovic giải thích cách anh chống lại cú giao bóng kinh khủng của gã khổng lồ này. "Cú giao bóng của Isner luôn là thách thức lớn," Djokovic thừa nhận. "Anh ấy là 1 trong những tay giao bóng mạnh nhất mọi thời đại và 1 trong những anh chàng cao nhất từng chơi quần vợt.

Với chiều cao như thế, giao bóng là một vũ khí dữ dội và ưu thế lớn lao. Tôi đã phải tìm chọn vị trí tốt để đánh trả vào cuối set 1 và đầu set 2. Tôi thắng 5 game liền và đó là yếu tố chen chốt, nhất là khi luôn bẻ game giao bóng ở mỗi set. Kế đến, tôi vẫn duy trì được khả năng giao bóng của mình thật tốt. Đây là 1 trong những trận mà tôi giao bóng tốt nhất."

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm