Novak Djokovic có "đốt cháy giai đoạn" ở Wimbledon 2018 khiến chấn thương nghiêm trọng hơn?

thứ hai 16-7-2018 23:31:52 +07:00 0 bình luận
Trả lời phỏng vấn báo chí sau khi vượt qua Kevin Anderson giành chức vô địch Wimbledon lần thứ 4, Novak Djokovic nhấn mạnh việc sớm trở lại sau ca phẫu thuật khuỷu tay đã ảnh hưởng đến sự tự tin.

Trả lời phỏng vấn báo chí sau khi vượt qua Kevin Anderson giành chức vô địch Wimbledon lần thứ 4, Novak Djokovic nhấn mạnh việc sớm trở lại sau ca phẫu thuật khuỷu tay đã ảnh hưởng đến sự tự tin.

Năm ngoái, Djokovic đã trải qua ca phẫu thuật khuỷu tay nhằm giải quyết dứt điểm những cơn đau. 6 tháng đầu năm 2018, tay vợt người Serbia không có được thành tích tốt ở các giải tham dự nên đã thay đổi thành phần BHL.

Novak Djokovic có đốt cháy giai đoạn ở Wimbledon 2018 khiến chấn thương nghiêm trọng hơn? - Ảnh 1.

Djokovic đã mạo hiểm với chấn thương khi tham dự Wimbledon

 Cụ thể, Nole chia tay Andre Agassi để tái hợp với người thầy cũ Vajda và Gritsch. Cả hai bên có thỏa thuận sẽ kết thúc hợp đồng sau khi Wimbledon kết thúc.

Tuy nhiên với chức vô địch thuyết phục, Djokovic tiết lộ sẽ tiếp tục gắn bó với Vajda và Gritsch đến cuối năm. "Vâng. Chúng tôi đã nói chuyện về tương lai sau trận chung kết. Có vẻ như Vajda đang lên kế hoạch tiếp tục làm việc với tôi và đó là một thông tin tuyệt vời", Djokovic trả lời phỏng vấn báo chí về việc hợp tác với Vajda.

Novak Djokovic có đốt cháy giai đoạn ở Wimbledon 2018 khiến chấn thương nghiêm trọng hơn? - Ảnh 2.

Chức vô địch của Djokovic có sự góp công rất lớn của HLV Vajda

"Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với nhau đến cuối năm. Sau đó tất cả sẽ ngồi lại để nói chuyện tiếp. Rõ ràng, tôi phải gửi lời cám ơn đến Vajda đã giúp tôi có được phong độ ổn định ở giải đấu này. Tôi yêu BHL rất nhiều".

Về phần mình, Vajda cũng dành những lời có cánh dành cho Djokovic. "Tôi thực sự vui mừng khi nhận được điện thoại mời hợp tác của Djokovic. Tôi không mất nhiều thời gian để đưa ra quyết định. Trước đây, khi không còn hợp tác, chúng tôi vẫn giữ liên lạc bởi tôi coi ê-kip làm cùng là một gia đình. Chúng tôi nuôi dưỡng mối quan hệ. Điều đó đã không thay đổi khi chúng tôi quyết định chia tay", Vajda cho biết.

Novak Djokovic vs Kevin Anderson Chung kết Highlights | Wimbledon 2018

Sau hành trình bất ngờ tại Wimbledon, chấn thương khuỷu tay của Djokovic luôn được báo giới chú ý. Khi được hỏi về chấn thương, Nole nhấn mạnh. "Wimbledon là một hành trình dài, đặc biệt là khi chấn thương khuỷu tay của tôi chưa thực sự hồi phục" Djokovic nói.

"Khi tôi bắt đầu tập luyện trở lại và tham gia các giải đấu như Australian Open, vết thương vẫn chưa lành và nhiều lúc nhói đau. Thành thật mà nói, sau ca phẫu thuật, tôi chỉ muốn có được phong độ ổn định chứ không dám nghĩ đến danh hiệu. Khi tham dự Wimbledon, tôi nghĩ mình quá mạo hiểm. Đôi khi tôi cảm thấy mình chưa thực sự đón nhận điều đó. Tham dự Indian Wells hay Miami Masters 1.000 đã chứng minh điều đó", Nole kết luận.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm