Wimbledon 2018 ngày thi đấu thứ 2 : Djokovic thắng dễ, Thiem rời giải

thứ tư 4-7-2018 7:42:40 +07:00 0 bình luận
Chưa có được phong độ tốt nhất nhưng với việc chỉ phải gặp Tennys Sandgren ở vòng 1 Wimbledon 2018, Novak Djokovic không gặp bất cứ khó khăn nào để giành chiến thắng. Trong khi đó, Dominic Thiem đã sớm chia tay giải đấu.

Chưa có được phong độ tốt nhất nhưng với việc chỉ phải gặp Tennys Sandgren ở vòng 1 Wimbledon 2018, Novak Djokovic không gặp bất cứ khó khăn nào để giành chiến thắng. Trong khi đó, Dominic Thiem đã sớm chia tay giải đấu.

Wimbledon 2018 ngày thi đấu thứ 2 : Djokovic thắng dễ, Thiem rời giải - Ảnh 1.

Djokovic có chiến thắng nhẹ nhàng trước Tennys Sandgren

Djokovic nhập cuộc tốt hơn và nhanh chóng thể hiện được đẳng cấp để hạ gục đối thủ với tỷ số 6-3 ở set 1. Sang set 2 càng dễ dàng hơn với Djokovic khi Tennys Sandgren thi đấu rời rạc khi chỉ thắng đúng 1 game và sau đó để Djokovic chơi lấn lướt. Kết quả, Nole có chiến thắng cách biệt 6-1. Ở set 3, Sandgren buông xuôi khi để Djokovic thắng với tỷ số chênh lệch 6-2.

Với chiến thắng dễ dàng 6-3, 6-1, 6-2 trước Tennys Sandgren, Djokovic sẽ gặp Horacio Zeballos ở vòng 2.

Wimbledon 2018 ngày thi đấu thứ 2 : Djokovic thắng dễ, Thiem rời giải - Ảnh 2.

Chấn thương đã buộc Thiem phải chia tay Wimbledon

Ở một diễn biến khác, đương kim Á quân Roland Garros, người được chờ đợi sẽ có thể tạo nên bất ngờ tại Wimbledon 2018, Dominic Thiem đã phải dừng cuộc phiêu lưu của mình ở London ngay từ vòng đấu đầu tiên. Chấn thương lưng khiến tay vợt người Áo buộc phải bỏ cuộc trong trận đấu với lão tướng Marcos Baghdatis khi Thiem đang bị dẫn trước 4-6, 5-7 và 0-2 trong set3.

Việc Dominic Thiem bỏ cuộc là tin vui với Novak Djokovic bởi con đường vào tứ kết của anh sẽ trở nên bằng phẳng hơn.

Highlights: Djokovic vs Sandgren

Ở một số cặp đấu đáng chú ý khác, hạt giống số 4 A. Zverev và hạt giống số 5 Del Potro cũng không để cho James Duckworth và Peter Gojowczyk có thể tạo bất ngờ khi giành những chiến thắng trong vòng 3 set. Trong khi đó, niềm hy vọng số 1 của quần vợt nam nước chủ nhà là Kyle Edmund, tay vợt lắm tài nhiều tật Nick Kyrgios cũng đã có mặt ở vòng 2. Tuy nhiên hạt giống số 10 David Goffin đã nối bước Dominic Thiem rời giải sau thất bại trước Matthew Ebden. 

Wimbledon 2018 ngày thi đấu thứ 2 : Djokovic thắng dễ, Thiem rời giải - Ảnh 4.

Petra Kvitova thua sốc Aliaksandra Sasnovich

Ở nội dung nữ, Petra Kvitova không có được thể trạng tốt nhất khi tham dự Wimbledon khi dính chấn thương gân kheo ở WTA Eastbourne. Dù đã chơi đầy nỗ lực ở trận đấu vòng 1 gặp Aliaksandra Sasnovich nhưng cuối cùng, tay vợt từng 2 lần vô địch giải đấu đã phải gác vợt trước đối thủ người Belarus sau 3 set với các tỷ số 4/6, 6/4 và 0/6.

Cũng phải chia tay Wimbledon 2018 ngay từ vòng 1 là Maria Sharapova. Búp Bê Nga để tay vợt đồng hương Vitalia Diatchenko lội ngược dòng thành công sau 3 set kéo dài 3 giờ 8 phút thi đấu. Diatchenko giành chiến thắng chung cuộc 6/7, 7/6 và 6/4.

Highlights: Rafael Nadal vs Dudi Sela

Nhà vô địch Grand Slam đã ghi tên mình vào vòng 2 là Angelique Kerber khi tay vợt người Đức đánh bại Vera Zvonareva với các tỷ số 7/5 và 6/3. Ngoài Kerber, niềm vui cũng đã đến với Jelena Ostapenko và Johanna Konta khi 2 tay vợt này vượt qua đối thủ ở vòng 1 sau 2 set đấu để giành quyền góp mặt ở vòng 2.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm