Ngày 4 Đức Mở rộng: Người Đức cuối cùng?

Sâu Ngủ
thứ năm 25-7-2019 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Đức Mở rộng 2019 hiện chỉ còn lại 2 đại diện của Đức là Alexander Zverev và Rudolf Molleker. Sau ngày hôm nay, chủ nhà sẽ còn lại bao nhiêu đại diện?

Alexander Zverev và Rudolf Molleker sẽ lần lượt ra trận vào ngày thi đấu thứ 4 tại German Open 2019.

Alexander Zverev (5) vs Federico Delbonis (67) - 20h30 ngày 25/7.

Alexander Zverev đang có mùa 2019 không như ý cả trong lẫn ngoài sân. Nhưng tại Hamburg, tay vợt Đức vẫn thể hiện được khả năng tốt nhất qua chiến thắng tài năng Chile Nicolas Jarry. Nhiều người có lẽ ngạc nhiên về sự hồi sinh này, nhưng đừng quên rằng những chiến tích rực rỡ nhất của số 5 thế giới diễn ra trên sân đất nện.

Do đó, Federico Delbonis khó là đối thủ lật đổ được Zverev. Sân đất nện cũng là miền đất lành của tay vợt Argentina, nhưng như cuộc so tài đầu năm nay ở bán kết tại Geneva, Delbonis chỉ đủ sức ứng phó tới set 3 rồi đành nhìn đối thủ Đức lên đỉnh.

Dự đoán: Zverev thắng sau 3 set.

Ngày 4 Đức Mở rộng: Người Đức cuối cùng?
Rudolf Molleker

Fabio Fognini (10) vs Rudolf Molleker (150) - 23h30 ngày 25/7.

Fabio Fognini giành danh hiệu lớn nhất trên sân đất nện vào đầu năm nay khi thắng ở Monte Carlo Masters. Nhưng kể từ đó, tay vợt Italia thể hiện phong độ khá thất thường. Anh dừng bước ở vòng 3 Wimbledon 2019.

Rudolf Molleker của chủ nhà Đức vượt qua vòng loại và có chiến thắng lớn nhất sự nghiệp khi hạ đương kim vô địch Leonardo Mayer ở vòng 1. Nhiều người đánh giá Molleker giàu tiềm năng và đủ sức đương đầu cùng số 10 thế giới. Thế nhưng, chỉ cần Fognini không tự bắn vào chân, sự cổ vũ của khán giả nhà có lẽ chỉ đủ để tài năng trẻ của Đức chống cự tới set 3.

Dự đoán: Fognini thắng sau 3 set.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm