Nadal và Federer vượt khó vào tứ kết Miami Open

thứ tư 29-3-2017 7:22:30 +07:00 0 bình luận
Nếu như Rafael Nadal và Roger Federer đều có chiến thắng sau loạt tie-break thì hạt giống số 1 Stan Wawrinka đã bị loại bởi tài năng trẻ Alexander Zverev.

Nếu như Rafael Nadal và Roger Federer đều có chiến thắng sau loạt tie-break thì hạt giống số 1 Stan Wawrinka đã bị loại bởi tài năng trẻ Alexander Zverev.

Nadal đã tiến thêm bước nữa trong hành trình chinh phục danh hiệu đầu tiên tại Miami khi đánh bại Nicolas Mahut với tỷ số 6-4, 7-6 (4).

Sau 90 phút thi đấu, Nadal không phải đối mặt với điểm break nào và chỉ mắc 11 lỗi tự đánh hỏng, song việc Mahut cũng giao bóng rất khó chịu (giao bóng 1 ăn điểm 77%) khiến tay vợt hạng 7 thế giới chỉ giành được 1 break trong cả trận và thắng khá sát nút sau loạt tie-break.

Ở vòng tứ kết, Nadal sẽ đối mặt với Jack Sock, tay vợt của nước chủ nhà Mỹ đang có phong độ ấn tượng thời gian gần đây

Video Nadal đánh bại Mahut vòng 4 Miami Open:

Vất vả hơn Nadal, Federer cần tới 2 loạt tie-break mới khuất phục được Roberto Bautista Agut với tỷ số 7-6 (5), 7-6 (4) sau gần 2 tiếng đồng hồ.

Đối thủ tiếp theo của Federer là Tomas Berdych sau khi tay vợt người Czech vượt qua Adrian Mannarino 2-0 để lọt vào tứ kết Miami Open lần thứ 8 trong 10 năm qua.

Bất ngờ lớn nhất ở vòng 4 là thất bại của hạt giống số 1 Stan Wawrinka trước tài năng 19 tuổi Alexander Zverev với tỷ số 6-4, 2-6 và 1-6. Tay vợt người Đức sẽ gặp David Goffin hoặc Nick Kyrgios ở vòng đấu tiếp theo.

 
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm