Nadal thua đau tại bán kết Rio Open

chủ nhật 21-2-2016 12:25:09 +07:00 0 bình luận
Tay vợt số 5 thế giới một lần nữa khiến khán giả thất vọng khi để tay vợt hạng 45 thế giới Pablo Cuevas ngược dòng đánh bại trong khuôn khổ bán kết Rio Open.

Ở set đấu đầu tiên, Nadal là tay vợt xuất sắc hơn trong loạt tie-break với chiến thắng kịch tính 8-6 sau 77 phút thi đấu. Tuy nhiên, đó lại là tất cả những gì mà “Vua đất nện” làm được. Hai set sau đó, phong độ giao bóng rất tốt của Cuevas (giành được 10 điểm aces) khiến Nadal, tuy không thua thiệt nhiều về mặt thế trận, nhưng lại tỏ ra yếu thế hơn hẳn ở những game quan trọng và để đối thủ lội ngược dòng.

nadal

Chung cuộc, tay vợt người Argentina Pablo Cuevas đánh bại Rafael Nadal với tỷ số 6-7 (6-8), 7-6 (7-3) và 6-4 sau 3h31 phút thi đấu. Thua trận bán kết ở giải đấu thứ 2 liên tiếp ngay trên mặt sân đất nện, Nadal đang thực sự rơi vào cuộc khủng hoảng toàn diện, đặc biệt là về mặt tâm lý.

Trước đó, bất ngờ cũng xảy ra khi hạt giống số 5 Dominic Thiem, người đánh bại chính Nadal ở bán kết Argentina Open tuần trước, thúc thủ trước tay vợt Guido Pella. Tỷ số của trận đấu là 6-1, 6-4 nghiêng về Pella.

Như vậy, chung kết Rio Open 2016 sẽ là cuộc đối đầu giữa Pablo Cuevas và Guido Pella. Trận đấu sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 22/02 (giờ Việt Nam).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm