Nadal thắng nhọc ngày trở lại

thứ sáu 12-2-2016 13:21:23 +07:00 0 bình luận
Rafael Nadal đã tìm lại cảm giác chiến thắng sau khi trải qua mùa Australian Open 2016 đáng thất vọng với việc bị loại ngay ở vòng 1.

Trở lại mặt sân đất nện sở trường, Rafael Nadal đã được tận hưởng niềm vui chiến thắng sau khi đánh bại người bạn thân, Juan Monaco với cùng tỷ số 6-4 sau 2 set tại vòng 2 giải Argentina Open đang diễn ra ở Buenos Aires. Đây cũng là trận đấu tái hiện lại trận chung kết giữa 2 tay vợt vào mùa giải năm ngoái, nơi Nadal lên ngôi vô địch với chiến thắng 2-0.

nadal

Tuy nhiên, Nadal cho thấy anh vẫn chưa đạt được phong độ tốt nhất. Tay vợt người Tây Ban Nha để mất 3 break và mắc 15 lỗi đánh hỏng trong set 1. Chỉ phải đối đầu với Monaco, tay vợt đã nghỉ thi đấu 6 tháng vì chấn thương cổ tay phải, rõ ràng Nadal vẫn còn nhiều vấn đề khiến người hâm mộ cảm thấy lo lắng.

“Đây là trận thắng quan trọng,” Nadal nói, “Tôi đã gặp khó khăn ở đầu trận đấu bởi thời tiết nóng nẩm ở Argentina. Tôi vui khi đã lọt vào vòng sau và đã sẵn sàng cho ngày mai”.

Ở trận tứ kết, Nadal sẽ chạm trán Paolo Lorenzi, tay vợt người Italia đã đánh bại Diego Schwartzman với tỷ số 4-6, 6-3 và 6-1.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm