Nadal rời bệnh viện bằng cáng sau phẫu thuật mắt cá chân

thứ năm 8-11-2018 13:41:45 +07:00 0 bình luận
Mới đây Nadal đã rời bệnh viện Mapfre Clinic of Tennis Medicine ở Barcelona sau khi phẫu thuật chấn thương ở mắt cá , chấn thương đã khiến anh phải rút lui khỏi ATP Finals.

Mới đây Nadal đã rời bệnh viện Mapfre Clinic of Tennis Medicine ở Barcelona sau khi phẫu thuật chấn thương ở mắt cá, chấn thương đã khiến anh phải rút lui khỏi ATP Finals.

Tay vợt Tây Ban Nha đã bị ghi lại hình ảnh với bàn chân phải băng bó rất dày vào sáng nay. Anh đã phải chống nạng bước ra khỏi bệnh viện và vào ghế sau của xe đón mình.

Nadal rời bệnh viện bằng cáng sau phẫu thuật mắt cá chân - Ảnh 1.

Hình ảnh ghi lại Nadal vừa bước ra khỏi bệnh viện ở Barcelona.

Có thể thấy chân phải của anh phải băng bó rất dày.

Nadal rời bệnh viện bằng cáng sau phẫu thuật mắt cá chân - Ảnh 3.

Anh sau đó đã được hộ tống lên xe riêng của mình.

Tay vợt 32 tuổi vẫn chưa tham gia một trận đấu nào kể từ sau bán kết US Open - giải đấu mà anh đã rút lui bởi chấn thương đầu gối. Nadal đáng ra đã quay trở lại thi đấu ở Paris Masters, nhưng lại rút lui do bị đau bụng.

Vấn đề tiếp tục tiếp diễn khi thứ Hai tới, Nadal sẽ phải phẫu thuận để rút một miếng sụn ra khỏi mắt cá, một chấn thương đã làm anh chịu đau suốt thời gian dài.

"Năm 2018 vừa qua là một năm cực kì phức tạp, rất tốt với những thành tích tôi đã đạt được khi thi đấu, song cũng rất tệ với các chấn thương."

"Tôi đã làm mọi thứ để có thể kết thúc mùa giải trong tình trạng tốt nhất. Nhưng thật không may, tôi đã có vấn đề về bụng ngay trước thềm Paris Masters."

"Tôi cũng gặp rắc rối với mắt cá của mình. Chấn thương mắt cá chân đã đeo đẳng nhưng tôi vẫn nén đau để thi đấu tiếp. Giờ đây, với việc chấn thương bụng đã khiến tôi không thể tham dự ATP Finals, tôi sẽ tranh thủ phẫu thuật luôn mắt cá nhằm có sự chuẩn bị tốt cho mùa giải mới. Cảm ơn mọi người vì đã luôn ủng hộ tôi trong thời gian qua." - Nadal viết trên Twitter của mình vào hôm qua.



Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm