Nadal đối đầu Nishikori tại chung kết Barcelona Open

chủ nhật 24-4-2016 0:18:46 +07:00 0 bình luận
Đúng như dự đoán trước đầu giải, 2 tay vợt góp mặt trong trận chung kết Barcelona Open năm nay là Rafael Nadal và Kei Nishikori.

Trong trận bán kết với Philipp Kohlschreiber, hạt giống số 1 Rafael Nadal đã có chiến thắng nhẹ nhàng. Nadal có 1 break trước khi kết thúc set 1 với tỷ số 6-3. Tay vợt người Tây Ban Nha tiếp tục chơi áp đảo trong set 2. Sau khi bỏ lỡ 3 cơ hội giành break ở game thứ 5, Nadal đã bẻ được game của Kohlschreiber để vươn lên dẫn 4-3. Giành thêm 2 game thắng nữa, Nadal đã điền tên mình vào trận chung kết với cùng tỷ số 6-3 sau 2 set.

nadal

Ở trận đấu cuối cùng, tay vợt số 5 thế giới sẽ chạm trán với ĐKVĐ Kei Nishikori. Trong 9 lần đối đầu trước đây, Nadal là ngời chiếm ưu thế với 8 lần thắng trận.

Trước đó, hạt giống số 2 Kei Nishikori cũng không gặp trở ngại nào trong trận bán kết với Benoit Paire. Trong set đấu đầu tiên, Nishikori chỉ để mất 3 điểm trong các game giao bóng và với 2 break có được, tay vợt người Nhật Bản đã thắng 6-3 trong set 1. Sang set 2, Paire chỉ bẻ được 1 game giao bóng của Nishikori nhưng lại để mất 3 break.

Chung cuộc, với 15 điểm winners và hưởng lợi từ 27 lỗi đánh hỏng của đối thủ, Nishikori đã có chiến thắng chung cuộc 6-3 và 6-2 sau 67 phút thi đấu, trả nợ thành công khi 2 lần thất bại trước Paire ở mùa giải năm ngoái.

Trận chung kết tới đây là năm thứ 3 liên tiếp của Nishikori tại giải đấu ở Barcelona. Ở 2 lần trước, tay vợt số 6 thế giới đều là người chiến thắng.

 * Video Rafael Nadal 2-0 Philipp Kohlschreiber:


Mã nhúng

Link ảnh đại diện
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm