Nadal dễ dàng giành vé vào vòng 3 Madrid Open

thứ tư 4-5-2016 4:07:59 +07:00 0 bình luận
Rafael Nadal đã không gặp phải bất cứ khó khăn nào để đánh bại Andrey Kuznetsov với tỷ số 6-3 và 6-3 ở vòng 2 Madrid Open.

Hạt giống số 5 Rafael Nadal đã có ngày ra quân gần như hoàn hảo trong cuộc đối đầu với Andrey Kuznetsov. Sau 79 phút thi đấu, Nadal giành được 22 điểm winners, chỉ mắc 9 lỗi đánh hỏng, bẻ được 3 game giao bóng của đối thủ trong khi không phải đối mặt với bất kỳ nguy cơ mất break nào.

Giành chiến thắng với cùng tỷ số 6-3 trong 2 set trước Kuznetsov, Nadal đã giành vé vào vòng 3 nơi anh sẽ đối đầu với người thắng trong cặp đầu giữa Sam Querry và Lucas Pouille.

Nadal giành vé đi tiếp vào vòng 3 Madrid Open

Nadal giành vé đi tiếp vào vòng 3 Madrid Open

Trước đó ở trận đấu sớm, Juan Martin del Potro đã xuất sắc đánh bại hạt giống số 14 Dominic Thiem 7-6 (5), 6-3 sau 1 giờ 44 phút thi đấu. Sau trận đấu, Del Potro đã khóc và nói rằng “đây là trận đấu hay nhất của tôi kể từ khi trở lại sau ca phẫu thuật cổ tay năm ngoái”. Tại vòng 2, Del Potro sẽ đối mặt với Jack Sock, người đã vượt qua Benoit Paire với tỷ số 2-6, 6-2 và 7-6 (5).

Cũng giành quyền đi tiếp còn có Andy Murray. Chỉ phải chạm trán lão tướng đã 37 tuổi Radek Stepanek nhưng Murray cũng đã mất tới 3 set đấu mới có được chiến thắng 7-6 (3), 6-3 và 6-1. Đối thủ tiếp theo của tay vợt Scotland sẽ là hạt giống số 16 Gilles Simon hoặc Pablo Carreno Busta.

Ở nội dung của nữ, sau khi Radwanska và Kerber bị loại ở vòng 1, đến lượt Garbine Muguruza (hạt giống số 3) và Ana Ivanovic (hạt giống số 14) cũng đã phải nói lời chia tay giải đấu tại vòng 2. Ngoài những thất bại đáng tiếc của Muguruza và Ivanovic, những tên tuổi khác như Victoria Azarenka, Simona Halep hay Petra Kvitova đều đã có vé vào vòng 3.

Ngày hôm nay (04/05) sẽ diễn ra những trận đấu ở vòng 3 của nội dung đơn nữ, cùng với đó là những trận đấu còn lại của vòng 2 nội dung đơn nam có sự xuất hiện của Novak Djokovic, Kei Nishikori và Stan Wawrinka.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm