Nadal cùng nhánh với Federer và Murray

thứ bảy 27-6-2015 16:26:39 +07:00 0 bình luận
Hôm qua ban tổ chức Wimbledon đã tiến hành bốc thăm phân nhánh đấu tại Wimbledon 2015 và đúng như dự đoán, Rafael Nadal đã rơi vào nhánh đấu khó khăn nhất vì chỉ là hạt giống số 10.

Nằm ở nhánh thứ 5, Nadal có thể chạm trán đồng hương David Ferrer ở vòng 4, Andy Murray ở tứ kết và Roger Federer ở bán kết. Trong khi đó Novak Djokovic nằm ở phần nhánh đấu còn lại và đối thủ khó nhất có thể kể tới là Kei Nishikori (tứ kết) và Stan Wawrinka (bán kết). Nhưng nhìn chung, Djokovic vẫn rơi vào nhánh nhẹ nhàng hơn so với 3 tay vợt còn lại ở nhóm “Big 4” trên con đường bảo vệ chức vô địch Wimbledon.

18chan

Ở nội dung đơn nữ, Serena Williams chung nhánh với số 4 Maria Sharapova và có thể gặp nhau ở bán kết. Nhưng đáng chú ý hơn là Serena có thể đối đầu với cô chị Venus nếu cả hai cùng đi tới vòng 4. Đương kim vô địch Petra Kvitova ở nhánh đấu được đánh giá là nhẹ nhàng nếu nhìn vào những đối thủ không có thành tích quá tốt trên mặt sân cỏ thời gian qua như số 2 Simona Halep và cả Á quân Wimbledon năm ngoái Eugenie Bouchard.

L.N

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm