Nadal chạm trán Raonic ở tứ kết Australian Open

thứ hai 23-1-2017 22:47:49 +07:00 0 bình luận
Rafael Nadal và Milos Raonic đều có những chiến thắng sau 4 set đấu trước Gael Monfils và Roberto Bautista Agut để tiến vào vòng tứ kết Australian Open.

Rafael Nadal và Milos Raonic đều có những chiến thắng sau 4 set đấu trước Gael Monfils và Roberto Bautista Agut để tiến vào vòng tứ kết Australian Open.

Đối mặt với tay vợt đã thua mình 12/14 lần đối mặt trước trận đấu ở vòng 4 Australian Open hôm nay, Nadal tiếp tục thể hiện sức mạnh với chiến thắng thứ 5 liên tiếp trước Monfils để giành quyền vào chơi trận tứ kết Grand Slam thứ 30 trong sự nghiệp.

Sau gần 3 giờ thi đấu, Nadal đánh bại hạt giống số 6 Monfils với tỷ số 6-3, 6-3, 4-6 và 6-4. Đây là chiến thắng đầu tiên của Nadal tại Grand Slam trước một tay vợt trong Top 10 kể từ lúc anh vượt qua Novak Djokovic (số 2 thế giới) ở Roland Garros 2014.

“Tôi rất hanh phục khi lọt vào tứ kết Grand Slam sau vài năm vắng mặt”, Nadal phát biểu sau trận: “Điều này rất có ý nghĩa với tôi, đặc biệt là tại Australia, nơi tôi cảm thấy một chút không khí quê nhà khi các khán đài luôn cổ vũ cho tôi”.

Raonic là tay vợt có những cú giao bóng rất uy lực
Raonic là tay vợt có những cú giao bóng rất uy lực

Ở vòng tứ kết, Nadal sẽ đối mặt với tay vợt số 3 thế giới Milos Raonic, người có chiến thắng 7-6 (6), 3-6, 6-4 và 6-1 trước Roberto Bautista Agut. Với việc 2 hạt giống hàng đầu là Andy Murray và Novak Djokovic đã bị loại, á quân Wimbledon Raonic chính là tay vợt có thứ hạng cao nhất ở Australian Open.

Cũng ở nhánh đấu này, hạt giống số 15 Grigor Dimitrov đã chấm dứt hành trình khó tin của tay vợt hạng 117 thế giới Denis Istomin với chiến thắng 2-6, 7-6 (2), 6-2 và 6-1. Đối thủ sắp tới của Dimitrov là hạt giống số 11 David Goffin sau khi tay vợt người Bỉ hạ gục hạt giống số 8 Dominic Thiem với tỷ số 3-1.

Hai trận tứ kết ở nội dung đơn nữ cũng đã được xác định trong ngày thi đấu hôm nay. Hạt giống số 2 Serena Williams chạm trán hạt giống số 9 Johanna Konta trong khi á quân US Open 2016 Karolina Pliskova đối đầu với bất ngờ của giải Mirjana Lucic-Baroni.

Video Nadal đánh bại Monfils ở vòng 4 Australian Open:

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm