Murray, Serena thi nhau “ngã ngựa” tại Miami Open

thứ ba 29-3-2016 9:35:51 +07:00 0 bình luận
Bất ngờ lớn đã xảy ra khi 2 hạt giống hàng đầu ở nội dung đơn nam và đơn nữ là Andy Murray và Serena Williams đã phải nói lời chia tay Miami Open.

Vẫn biết Grigor Dimitrov không phải là đối thủ dễ chơi, song cái cách để thua của Andy Murray không khỏi khiến người hâm mộ thất vọng. Đặc biệt ở trong set 3, tay vợt Scotland đã tự đánh hỏng tới 22 lần, nâng con số thống kê này trong cả trận lên con số 55.

Murray bị loại khỏi Miami Open sau trận thua Dimitrov

Murray bị loại khỏi Miami Open sau trận thua Dimitrov

Để cho Dimitrov có được 6 break sau hơn 2 giờ thi đấu, Murray đã chấp nhận dừng bước ngay tại vòng 3 Miami Open với tỷ số 6-7 (1), 6-4 và 6-3. Murray đang thể hiện phong độ cực kỳ nghèo nàn khi tại Indian Wells tuần trước, tay vợt số 2 thế giới cũng sớm bị loại ngay ở vòng 3.

Tuy nhiên, thất bại của Murray không phải là cú sốc lớn nhất. Bất ngờ nhất trong ngày thi đấu hôm nay thuộc về vợt kỳ cựu Svetlana Kuznetsova khi cô đã xuất sắc chấm dứt 20 trận thắng liên tiếp của Serena Williams tại Miami Open với chiến thắng 6-7 (3), 6-1 và 6-2 ở vòng 4.

Dù chưa vô địch giải đấu nào kể từ danh hiệu tại Cincinnati hồi tháng 8 năm ngoái nhưng Serena vẫn tỏ ra bình thản trong buổi họp báo sau trận: “Tôi đã chơi tốt nhất có thể, với 300% phong độ mỗi khi ra sân. Đơn giản là bạn không thể thắng mọi trận đấu, khi mà đối thủ luôn chơi như thể đó là trận đấu cuộc đời của họ vậy”.

Serena chưa vô địch giải nào kể từ tháng 8 năm ngoái

Serena chưa vô địch giải nào kể từ tháng 8 năm ngoái

Ở những diễn biến khác, hạt giống số 6 Kei Nishikori đã giành quyền vào vòng 4 sau chiến thắng trước Alexander Dolgopolov với cùng tỷ số 6-2 sau 2 set, trong khi hạt giống số 9 người Pháp Jo-Wilfried Tsonga lại bất ngờ chịu gác vợt trước Roberto Bautista Agut với tỷ số 2-6, 6-3 và 7-6 (3).

Tại nội dung của nữ, tay vợt số 2 thế giới Agnieszka Radwanska đã không thể vượt qua tay vợt người Thụy Sĩ Timea Bacsinszky (tỷ số là 2-6, 6-4 và 6-2). Dù rất khó khăn nhưng hạt giống số 13 Victoria Azarenka cũng đã có chiến thắng 7-6 (6), 7-6 (4) trước hạt giống số 4 Garbine Muguruza.

Ở vòng tứ kết, Bacsinszky sẽ gặp hạt giống số 5 Simona Halep, người đã đánh bại Heather Watson 2-0, còn Azarenka chạm trán với tay vợt từng vào đến bán kết của Australian Open 2016 Johanna Konta.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm