Murray lo lắng tiến vào vòng 3 Australian Open

thứ tư 18-1-2017 21:50:52 +07:00 0 bình luận
Tay vợt số 1 thế giới Andy Murray đang khiến người hâm mộ của anh lo lắng khi gặp phải chấn thương ở trận thắng Andrey Rublev ở vòng 2 Australian Open.

Tay vợt số 1 thế giới Andy Murray đang khiến người hâm mộ của anh lo lắng khi gặp phải chấn thương ở trận thắng Andrey Rublev ở vòng 2 Australian Open.

Trong một tình huống nỗ lực đánh bóng ở game 3 trong set 3, Murray bị ngã và tỏ ra đau đớn bên phía mắt cá chân phải. Sau khi được chăm sóc y tế, Murray trở lại sân thi đấu và giành chiến thắng chung cuộc 6-3, 6-0, 6-2 trước đối thủ hạng 156 thế giới Andrey Rublev.

Sau trận đấu, Murray cho biết: “Cú ngã đó khiến tôi bị đau nhưng không có chuyện gì nghiêm trọng. Tôi cảm thấy di chuyển thoải mái, đó la dấu hiệu tích cực. Dù vậy tôi vẫn sẽ chườm đá để đề phòng”.

Murray dính chấn thương ở trận đấu với Rublev
Murray dính chấn thương ở trận đấu với Rublev

Vẫn ở nội dung đơn nam, Roger Federer tiếp tục duy trì thành tích lọt vào vòng 3 trong tất cả 18 lần dự Australian Open với chiến thắng 7-5, 6-3, 7-6 (3) trước Noah Rubin. Trận đấu tiếp theo của Federer hứa hẹn sẽ rất khó khăn khi tay vợt Thụy Sĩ chạm trán hạt giống số 10 Tomas Berdych.

Cũng giành quyền vé đi tiếp là Stan Wawrinka và Kei Nishikori sau khi cả 2 đều có những chiến thắng 3-0 trước Jeremy Chardy và Steve Johnson.

Bất ngờ lớn nhất của ngày hôm nay là việc hạt giống số 7 Marin Cilic bị loại bởi tay vợt người Anh Daniel Evans. “Máy giao bóng” John Isner, tay vợt hạt giống số 19, cũng sớm rời giải khi thúc thủ sau 5 set trước Mischa Zverev.

Kyrgios để thua ngược trước Seppi
Kyrgios để thua ngược trước Seppi

Trong khi đó, dù thắng 2 set đầu tiên nhưng hạt giống số 1Nick Kyrgios lại để Andreas Seppi ngược dòng và thắng lại 3-2. Kết thúc trận đấu, “Trai hư” Kyrgios đã phải nhận những tiếng la ó trên khán đài dù là tay vợt chủ nhà.

Ở nội dung của nữ, ĐKVĐ Angelique Kerber mừng sinh nhật thứ 29 với chiến thắng 6-2, 6-7 (3), 6-2 trước tay vợt đồng hương Carina Witthoeft. Garbine Muguruza vượt qua Samantha Crawford 7-5, 6-4 trong khi Mona Barthel xuất sắc đánh bại HCV Olympic Monica Puig.

Giành được những trận thắng ở vòng 2 còn có Venus Williams, Karolina Pliskova, Eugenie Bouchard, Svetlana Kuznetsova và Jelena Jankovic. Trong đó, cuộc đối đầu giữa tay vợt từng vô địch Grand Slam Kuznetsova và cựu số 1 Jankovic là một trong những cặp đấu đáng chờ đợi nhất ở vòng 3.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm