Murray lấy tên thần tượng Hewitt đặt cho… cún cưng

thứ sáu 22-1-2016 8:03:29 +07:00 0 bình luận
Andy Murray đã tri ân Lleyton Hewitt trong ngày tay vợt người Australia chia tay sự nghiệp theo cách không thể đặc biệt hơn.

Sau trận thua trước David Ferrer ở vòng 2 Austrlian Open 2016, Lleyton Hewitt đã chính thức nói lời giã từ sự nghiệp thi đấu ở nội dung đánh đơn, kết thúc gần 20 năm sự nghiệp lừng lẫy.

Trong buổi tối đầy cảm xúc tại Rod Laver Arena, Hewitt đã nhận được nhiều lời tri ân từ các tay vợt hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, ấn tượng nhất phải kể đến Andy Murray khi tay vợt số 2 thế giới đã lấy nickname của Lleyton Hewitt là “Rusty” để đặt cho 1 chú cún của mình.

Rusty (trái) và Maggie May đeo những tấm huy chương Olympic của ''cậu chủ'' Murray

Rusty (trái) và Maggie May đeo những tấm huy chương Olympic của cậu chủ Murray

“Vâng, tôi thực sự đã làm điều đó. Hewitt là một trong những thần tượng của tôi. Tôi đã lớn lên cùng với thứ tennis của anh ấy”, Murray nói: “Hewitt là một người rất tốt bụng. Khi còn trẻ, anh ấy luôn giúp đỡ tôi ở những giải đấu cả hai cùng thi đấu. Tôi thực sự trân trọng điều đó”.

Không những là người yêu động vật, Murray còn có sở thích đặt tên cho thú cưng. Tay vợt người Scotland từng nuôi một chú chuột có tên Whiskey năm lên 10.

Sau khi cưới cô bạn gái Kim Sears vào năm ngoái, Andy Murray, đại sứ của Quỹ Quốc tế Bảo vệ Thiên nhiên (WWF) cũng đặt cho hai chú chó đang “làm nhiệm vụ” ở Nepal (trong một chiến dịch chống săn bắn và buôn bán trái phép động vật hoang dã) với cái tên… Murray và Sears.

Tuy nhiên, gần gũi nhất với Murray, ngoài Rusty, phải là Maggie May. Maggie May thậm chí còn có một tài khoản Twitter riêng và “chuẩn bị” ra sách tháng 6 tới đây nhờ sự trợ giúp của cô chủ Kim Murray. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm