Bốc thăm Roland Garros: Murray gặp may!

thứ sáu 20-5-2016 18:59:44 +07:00 0 bình luận
Tay vợt vui nhất sau khi lễ bốc thăm kết thúc có lẽ là Andy Murray khi anh không nằm cùng nhánh đấu Novak Djokovic và Rafael Nadal.

Tại Roland Garros năm nay, Djokovic, Murray, Wawrinka lần lượt được chọn làm giống số 1, số 2 và số 3. Tay vợt hạng 5 thế giới Nadal là hạt giống số 4 sau khi Federer xin rút lui trước giải.

Kết quả sau lễ bốc thăm, Djokovic và Nadal cùng rơi vào nhánh đấu trên. Trong khi Nole có trận đấu mở màn gặp Yen-Hsun Lu thì Nadal được dự báo gặp không ít khó khăn trước Sam Groth.

Một số trận đấu tại vòng 1 Roland Garros, giải đấu diễn ra từ ngày 22/05

Một số trận đấu tại vòng 1 Roland Garros, giải đấu diễn ra từ ngày 22/05

Ở nhánh dưới, Murray sẽ gặp tay vợt vượt qua vòng loại ở trận đấu đầu tiên, trước khi nhiều khả năng đối đầu với những tay vợt giao bóng cực mạnh như Ivo Karlovic và John Isner ở các vòng tiếp theo.

Cùng nhánh với Murray còn có sự góp mặt của ĐKVĐ Wawrinka và Kei Nishikori. Ở vòng 1, Wawrinka sẽ đối đầu với Lukas Rosol, Nishikori gặp Simone Bolelli.

Ở nội dung của nữ, Serena Williams sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi hậu với trận đấu gặp Magdalena Rybarikova. Chung nhánh với Serena là hạt giống số 3 Angelique Kerber, người vừa đánh bại cô ở chung kết Australian Open, và tay vợt đang trỗi dậy mạnh mẽ ở mùa giải này, Victoria Azarenka.

Cũng tại vòng 1, hạt giống số 2 Agnieszka Radwanska sẽ đối đầu với Bojana Jovanovski, còn ứng viên vô địch, hạt giống số 4 Garbine Muguruza chạm trán Karolina Schmiedlova.

Roland Garros diễn ra trong 2 tuần, từ ngày 22/05 đến 05/06. Nhà vô địch ở cả nội dung đơn nam và đơn nữ sẽ nhận 2 triệu euro tiền thưởng, á quân nhận 1 triệu euro.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm