100 đóa hồng tặng Marketa Vondrousova

Sâu Ngủ
thứ tư 12-6-2019 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhờ vào tới chung kết Roland Garros 2019, Marketa Vondrousova nhận được sự đón tiếp nồng hậu khi trở về Czech.

Ngôi á quân Roland Garros 2019 đã biến Marketa Vondrousova trở thành ngôi sao đang lên của làng tennis Czech. Vì dù không thể rinh cúp về quê, cô gái 19 tuổi đã đánh bại tới 4 tay vợt hạt giống trên đường tới trận chung kết quan trọng đầu tiên trong sự nghiệp và không thua set nào suốt 6 trận trước trận cuối giải Pháp Mở rộng thua Ashleigh Barty. 

Hệ quả là giờ đây, Vondrousova đột phá vào Top 10 tay vợt nữ mạnh nhất thế giới, tạm chiếm vị trí 16, và lần đầu tiên được xếp hạt giống tại Grand Slam khi dự Wimbledon đầu tháng 7. "Tôi thật hạnh phúc, dù thật sự quá đuối, nhưng hạnh phúc," Vondrousova thừa nhận. "Ngay từ hôm qua, mọi thứ đã trút khỏi vai tôi, mọi stress, khi giải đấu trôi qua. Nhìn chung tôi quá mệt, nhưng thích thú với quá nhiều trải nghiệm."

100 đóa hồng tặng Marketa Vondrousova

Khi đoàn của Vondrousova về đến Prague và vào phòng họp báo, cô gái trẻ nhận được ngay một tràng pháo tay cùng 2 bó hoa với tổng cộng 100 đóa hồng. "Đời tôi chưa từng nhận được tới 100 đóa hoa hồng," Vondrousova hóm hỉnh. "Tôi từng mua vài đóa tặng mẹ nhân ngày của Mẹ, nhưng đây là lần đầu có hoa tặng tôi, chúng thật đẹp."

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm