Lý Hoàng Nam vào Tứ kết Vietnam F4 Futures 2018 "nhanh không tưởng"

thứ năm 25-10-2018 18:18:45 +07:00 0 bình luận
Tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam liên tiếp vượt qua hai người đồng đội ở đội tuyển quần vợt Việt Nam để giành quyền vào Tứ kết giải đấu trên sân nhà Tây Ninh.

Tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam liên tiếp vượt qua hai người đồng đội của mình ở đội tuyển quần vợt Việt Nam để giành quyền vào tứ kết giải đấu trên sân nhà Tây Ninh.

Những lá thăm may rủi đã đưa ba tay vợt Việt Nam là Lý Hoàng Nam, Trịnh Linh Giang và Hoàng Thành Trung vào chung một nhánh ở nội dung đơn nam.

Những tưởng tay vợt họ Trịnh sẽ gây ra khó khăn lớn cho hạt giống số 5 Hoàng Nam. Tuy nhiên kịch bản ở vòng đấu trước lại diễn ra khi mà Hoàng Nam tỏ ra quá mạnh, hạ gục người đồng đội một cách nhanh chóng trong 2 set với cùng tỷ số 6-1 chỉ sau 45 phút thi đấu.

Lý Hoàng Nam vào Tứ kết Vietnam F4 Futures 2018 nhanh không tưởng - Ảnh 1.

Lý Hoàng Nam (trái) đã có trận thắng dễ trước Trịnh Linh Giang

Ở trận đấu này, Trịnh Linh Giang không thể tạo ra được cơ hội giành break nào, trong khi đó con số này ở Hoàng Nam là9 lần với 5 lần thành công.Tổng điểm mà tay vợt số 1 Việt Nam giành được cũng  nhiều hơn gấp đôi số điểm của người đồng đội (53 so với 24).

Đối thủ tiếp theo của Hoàng Nam là tay vợt 23 tuổi người Mỹ Paul C. Oosterbaan hiện xếp hạng 816 thế giới và chưa có nhiều thành tích nổi bật trên đấu trường quốc tế.

Theo BXH mới nhất của Liên đoàn quần vợt nam thế giới ATP, tay vợt số 1 Việt Nam tăng 16 bậc để xếp hạng 481 thế giới. Tuy nhiên đây chưa phải là thứ hạng tốt nhất mà Hoàng Nam từng đạt được. Vào tháng 5/2018, tay vợt này đã leo lên hạng 430 thế giới, tiệm cận mục tiêu lọt vào top 400.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm