Lý Hoàng Nam vắng mặt ở giải quần vợt VTF Pro Tour 3

thứ ba 5-6-2018 10:21:13 +07:00 0 bình luận
Tay vợt hàng đầu của Việt Nam, Lý Hoàng Nam vắng mặt ở giải quần vợt VTF Pro Tour 3 vừa khai mạc sáng nay tại Đà Nẵng.

Tay vợt hàng đầu của Việt Nam, Lý Hoàng Nam vắng mặt ở giải quần vợt VTF Pro Tour 3 vừa khai mạc sáng nay tại Đà Nẵng.

Giải đấu lần này quy tụ hơn 100 VĐV đến từ 11 đoàn trong cả nước. Các VĐV sẽ tranh tài ở 4 nội dung: đơn nam, đơn nữ, đôi nam và đôi nữ. Bên cạnh Hoàng Nam thì tay vợt trẻ đang lên Nguyễn Văn Phương cũng không góp mặt.

Đây là cơ hội để Trịnh Linh Giang (hạt giống số 1, Becamex Bình Dương) và Phạm Minh Tuấn (hạt giống số 2, Đà Nẵng) cạnh tranh chức vô địch. Trong khi đó, ở nội dung của nữ xuất hiện VĐV Việt kiều Chenelle Van Nguyen.

Lý Hoàng Nam vắng mặt ở giải quần vợt VTF Pro Tour 3 - Ảnh 1.

Giải đấu năm nay thiếu vắng đi hai tay vợt chủ lực của quần vợt nam Việt Nam là Hoàng Nam và Văn Phương. Ảnh: Trần Khánh

Cô có bố người Việt, mẹ người Philippines và hiện đang sinh sống tại Mỹ. Tuy vậy, tay vợt hiện đang xếp hạng 630 ATP đã về đầu quân cho Hưng Thịnh TP HCM. Cô cũng có ý định gắn bó sự nghiệp lâu dài ở quê nhà. Sự có mặt của tay vợt đẳng cấp này hứa hẹn sẽ giúp đơn vị chủ quản thâu tóm các nội dung của nữ. 

Ở ngày thi đấu đầu tiên, đã không có bất ngờ nào xảy ra khi hầu hết các tay vợt mạnh đều dễ dàng giành vé vào vòng tiếp theo. Giải quần vợt VTF Pro Tour 3 sẽ kết thúc vào ngày 10/6 tới.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm