Lý Hoàng Nam giành cú đúp chiến thắng ở Vietnam F4 Futures

thứ ba 23-10-2018 14:00:04 +07:00 0 bình luận
Tay vợt số 1 Việt Nam tỏ ra quá mạnh so với các đối thủ khi dễ dàng vượt qua tất cả ở 2 nội dung đơn nam và đôi nam.

Trở lại giải đấu trên sân nhà, tay vợt số 1 Việt Nam tỏ ra quá mạnh so với các đối thủ khi dễ dàng vượt qua tất cả ở 2 nội dung đơn nam và đôi nam.

Giải quần vợt nhà nghề Vietnam F4 Futures 2018 được tổ chức ở Tây Ninh là giải đấu đầu tiên ở Việt Nam có mức tiền thưởng 25.000 USD.

Lý Hoàng Nam giành cú đúp chiến thắng ở Vietnam F4 Futures - Ảnh 1.

Lý Hoàng Nam (áo trắng)

Bên cạnh Lý Hoàng Nam là hạt giống số 5, Việt Nam còn nhận được 2 suất đặc cách ở nội dung đơn nam cho Trịnh Linh Giang và Hoàng Thành Trung cùng 2 suất đôi nam.

Ở vòng 1 đơn nam, "nội chiến" đã diễn ra sớm khi Hoàng Nam đối đầu với Thành Trung. Thế trận diễn ra một chiều khi tay vợt số 1 Việt Nam thi đấu áp đảo, chỉ cho đàn anh kiếm được 2 game thắng để kết thúc trận đấu sau 2 set với cùng tỷ số 6-1.

Những thông số của trận đấu đều nghiêng về Lý Hoàng Nam với 6 cú aces cùng khả năng tận dụng cơ hội giành break rất cao, trên 60%. Đối thủ tiếp theo của hạt giống số 5 là người thắng trong cặp đấu giữa Trịnh Linh Giang và Niki (Ấn Độ).

Trước đó, Hoàng Nam đánh cặp cùng Lê Quốc Khánh cũng có được chiến thắng thuyết phục trước liên quân Ấn – Thái là Niki và Congsup với tỷ số 2-0 (6-4; 6-0).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm