Novak Djokovic: "Kyrgios là gã trai không tệ lắm đâu"

Sâu Ngủ
thứ năm 20-6-2019 6:00:00 +07:00 0 bình luận
Tay vợt tennis số 1 thế giới Novak Djokovic vừa tỏ ra khá rộng lượng khi đánh giá về anh chàng từng nói xấu chính anh và Rafael Nadal.

Trong một chương trình hồi tháng trước, Nick Kyrgios từng mô tả Novak Djokovic là kẻ có đam mê bệnh hoạn do muốn được nổi tiếng như Roger Federer. Tay vợt Úc 24 tuổi còn công kích Rafael Nadal về thói đạo đức giả và tính ăn thua cao trước thềm Roland Garros 2019.

Tuy nhiên, Novak Djokovic không tỏ ra cay cú khi được hỏi về Nick Kyrgios. "Thật tình, tôi nghĩ rằng Kyrgios là gã trai không tệ lắm đâu." - Djokovic nhận xét. "Tôi không hiểu tại sao Kyrgios lại nói như vậy. Chẳng rõ cậu ấy muốn gây sự chú ý hay có động cơ nào khác, nhưng cậu ấy đã nói ra rất rõ ràng.

Tôi tôn trọng ý kiến của các tay vợt. Cậu ấy có thể nói gì tùy thích, tôi không quan tâm lắm. Cậu ấy có tôn trọng tôi giống như hầu hết tay vợt khác không? Không, nhưng đó là cách giao tế của cậu ấy".

Nhân dịp này, Djokovic tiết lộ thật ra họ suýt nữa đã có mối quan hệ tốt lúc tay vợt Úc sắp bước sang tuổi 32 tại Belgrade. "Ngay trước khi cậu ấy công kích tôi, tôi đã gặp cậu ấy ngoài lề giải US Open, hình như khoảng 5 năm trước, và trò chuyện một chút." - Djokovic nhớ lại. "Đó là lúc mọi người đang bàn tán về những trò hề của cậu ấy.

Novak Djokovic: Kyrgios là gã trai không tệ lắm đâu

Tôi muốn giúp cậu ấy nên bảo cậu ấy có thể đến tâm sự với tôi bất cứ lúc nào, vì tôi từng đối mặt với tình huống tương tự và nhận những chỉ trích giống vậy do cách hành xử của mình hồi còn trẻ. 

Nhưng dường như bên trong cậu ấy đã có gì đó thay đổi. Tôi chưa từng nghe nói có bất cứ tay vợt nào gây ra những vấn đề như vậy, nhưng tôi không vì thế mà mất ngủ. Tôi chỉ không hiểu tại sao và điều gì đã xảy ra (với Kyrgios), nhưng tôi không phán xét cậu ấy."

Sau khi bỏ lỡ cơ hội lại gồm thâu một lúc toàn bộ Grand Slam tại Roland Garros 2019, Djokovic bắt đầu hướng tới mục tiêu mới: "Tại Wimbledon, Federer và Nadal luôn nằm trong nhóm ứng viên hàng đầu và bộ ba chúng tôi là ứng viên số 1 cho ngôi vô địch.

Tuy nhiên, bên cạnh góc nhìn phổ biến này, tôi tin rằng còn có cả đống ứng viên đáng gờm khác. Tôi nhìn thấy ở đó có Milos Raonic, Alexander Zverev, Stan Wawrinka, John Isner, Dominic Thiem, Stefanos Tsitsipas và Kevin Anderson."

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm