Kết quả US Open: Hoang mang quá, Federer - Djokovic ơi!

Sâu Ngủ
thứ năm 29-8-2019 8:14:00 +07:00 0 bình luận
Cả Novak Djokovic lẫn Roger Federer đều vượt qua được vòng 2 giải quần vợt Mỹ Mở rộng - US Open 2019, nhưng biểu hiện của họ không tạo được cảm giác yên tâm.

Diễn biến của 2 trận đấu quan trọng ở vòng 2 giải quần vợt Mỹ Mở rộng - US Open 2019 hôm nay dự báo ngôi vô địch Grand Slam cuối cùng trong năm có thể vẫn thuộc về Big 3, nhưng thế áp đảo của dàn sao này không còn kinh khủng như trước. Bởi lẽ, cả Novak Djokovic lẫn Roger Federer đều vào được vòng 3, nhưng những tượng đài đó đang tạo cảm giác có thể sụp đổ bất cứ lúc nào.

ĐKVĐ Novak Djokovic gây lo lắng nhất khi thắng Juan Ignacio Londero 6-4, 7-6 (3), 6-1. Tuy nhiên, cái giá cho chiến thắng này quá đắt: Số 1 thế giới bị đau vai, cần điều trị ngay trên sân. Chấn thương này có thể không nặng, nhưng e rằng vừa đủ để hạt giống số 1 không bảo vệ được danh hiệu quán quân.

Xem ngay diễn biến trận Novak Djokovic thắng Juan Ignacio Londero:

"Chắc chắn là chấn thương ở vai sẽ ảnh hưởng tới cú giao bóng và quả đánh trái tay của tôi." - Novak Djokovic thừa nhận. "Tôi chắc chắn cần phải kiểm tra. Đây là rắc rối mà tôi đang phải gánh chịu cho tới nay. Thật chẳng dễ để thi đấu khi vai đau, nhưng tôi phải nghĩ ra cách.

Tôi có phần may mắn ở set 2. Tôi đã thắng trắng, nhưng đây thật sự là trận đấu khó chơi. Cậu ta không may khi dẫn 3-0 ở set 2 và cầm quyền giao bóng, nhưng để tôi xoay sở lật ngược tình thế ngay thời điểm then chốt. Đây không phải lần đầu tôi đối mặt với thách thức. Nhưng bây giờ tôi cần làm lạnh cánh tay trong 48 giờ. "

Kết quả US Open: Hoang mang quá, Federer - Djokovic ơi!
Nhân viên y tế xoa nắn vai của Djokovic

Roger Federer góp mặt ở vòng 3 khi hạ 3-6, 6-2, 6-3, 6-4, nhưng một lần nữa, Tàu tốc hành Thụy Sĩ để rơi mất 1 set, và lại là set 1. Vậy là bước vào US Open 2019, Federer đánh vòng nào đều mất set ở vòng đó. Đối thủ kế tiếp của anh dự kiến mạnh mẽ hơn: Người thắng ở cặp Dan Evans của Anh gặp tay vợt Pháp Lucas Pouille.

Dù chỉ có hạng 99, Dzumhur đã buộc Federer tự đánh hỏng tới 17 lần trong set đấu mà tay vợt đàn em thắng 6-3. Và phải sau khởi đầu tệ hại như vòng 1 hạ Sumit Nagal, Federer mới khởi sắc để thắng set 2 với tỷ lệ thắng giao bóng 1 là 93%.

Xem ngay diễn biến trận Roger Federer thắng Damir Dzumhur

Điều trớ trêu là dù đang mờ nhạt như vậy, Federer vẫn đi vào lịch sử khi trở thành tay vợt đầu tiên chạm mốc 100 trận ở ít nhất 3 Grand Slam.

Kết quả US Open: Hoang mang quá, Federer - Djokovic ơi!
Federer lộ rõ vẻ không hài lòng về thể hiện của anh

Đón xem trực tiếp Giải quần vợt US Open 2019 trên MyTV kênh 801, 804 HD hoặc bấm phím 0 để vào mục Livestream và trên ứng dụng truyền hình MyTVNet tại mục Miễn phí/Livestream

Thông tin liên hệ:

MyTV: Tổng đài liên hệ lắp đặt 18001166/ (Mã vùng) 800126. website: https://mytv.com.vn;

MyTV Net: Tải App #MyTVNet để xem phim: https://mytvnet.vn/tai-ve;

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm