Italian Open: "Cơn lốc" Shapovalov cuốn phăng Tomas Berdych, "Búp bê" Sharapova thẳng tiến

thứ tư 16-5-2018 7:47:26 +07:00 0 bình luận
Đã có bất ngờ ở vòng 1 Italian Open khi Tomas Berdych bị tay vợt trẻ đang lên, "cơn lốc" Denis Shapovalov thổi bay ở giải.

Kỳ tích vào tới bán kết Madrid Masters và vượt qua Milos Raonic để trở thành tay vợt số 1 của Canada, Denis Shapovalov tiếp tục chuỗi thành tích thi đấu ấn tượng khi đối đầu với hạt giống số 15 Tomas Berdych ở vòng 1 đơn nam Italian Open.

Khởi đầu trận đấu không tốt khi Shapovalov liên tiếp đánh hỏng bóng và để mất 2 break ở game 2 và 4, qua đó chấp nhận thua 1-6 ở set 1. Sang set 2, tay vợt người Canada thi đấu lột xác và tận dụng sai lầm của Berdych ở game thứ 4 để bẻ giao bóng, qua đó giành chiến thắng với tý số 6-3.

Italian Open: Cơn lốc Shapovalov cuốn phăng Tomas Berdych, Búp bê Sharapova thẳng tiến - Ảnh 1.

Berdych bất ngờ bị loại ở Italian Open

Set 3 quyết định, hai bên đều giành nhau từng điểm số và đưa trận đấu vào loạt tie break để phân định thắng thua. Sức trẻ của Shapovalov đã thắng đàn anh với tỷ số 7-5. Đối thủ của Shapovalov ở vòng 2 là Robin Haase.

Cũng cần tới 3 set đấu để giành vé đi tiếp là Lucas Pouille khi tay vợt người Pháp đánh bại tay vợt chủ nhà Andreas Seppi với các tỷ số lần lượt là 6/2, 3/6, 7/6.

Italian Open: Cơn lốc Shapovalov cuốn phăng Tomas Berdych, Búp bê Sharapova thẳng tiến - Ảnh 2.

David Goffin vượt qua tay vợt được đặc cách Marco Cecchinato sau 3 set

Trong khi đó, ở các trận đấu thuộc vòng 2, David Goffin đã gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với tay vợt được đặc cách Marco Cecchinato. Goffin giành chiến thắng sau 3 set kéo dài hơn 2 tiếng đồng hồ với các tỷ số 5/7, 6/2, 6/2. Một tay vợt khác cũng giành vé vào vòng 3 là Philipp Kohlschreiber khi đánh bại Jack Sock với kết quả 6/4, 6/3.

Còn ở nội dung đơn nữ, đương kim vô địch của giải đấu Elina Svitolina đã có khởi đầu suôn sẻ trong hành trình bảo vệ ngôi hậu ở Rome khi không gặp nhiều khó khăn ở trận ra quân gặp Petra Martic.

Italian Open: Cơn lốc Shapovalov cuốn phăng Tomas Berdych, Búp bê Sharapova thẳng tiến - Ảnh 3.

Elina Svitolina không gặp khó khăn gì trong việc đánh bại Petra Martic

Trong 2 lần đối đầu gần nhất với Petra Martic, Elina Svitolina đều là người giành chiến thắng. Ở lần tái ngộ tại vòng 2 WTA Italian Open, nhà ĐKVĐ đã buộc đối thủ gác vợt chỉ sau hơn 1 giờ đồng hồ thi đấu. Svitolina giành tới 4 break trước khi thắng chóng vánh sau 2 set với các tỷ số 6/1, 6/2.

Cũng giành quyền góp mặt ở vòng 3 là hạt giống số 5 Jelena Ostapenko khi nhà ĐKVĐ Roland Garros vượt qua Zhang Suai sau 2 set đấu với thắng lợi 6/2 và 7/5.

Trong khi đó ở các trận đấu vòng 1, Angelique Kerber giành chiến thắng 6/2, 7/6 trước Zarina Diyas, còn Búp bê Nga Maria Sharapova đánh bại Ashleigh Barty sau 3 set với các tỷ số 7/5, 3/6 và 6/2.

Highlights: Elina Svitolina vs Petra Martic

petra martic vs. elina svitolina - 2018 internazionali bnl d'italia second round - wta highlights

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm