Indian Wells ngày 2: Venus dừng bước, Serena đi tiếp

thứ bảy 12-3-2016 16:12:24 +07:00 0 bình luận
Gia đình nhà Williams đã trải qua cảm xúc buồn vui lẫn lộn trong ngày thi đấu thứ 2 của Indian Wells.

Sự xuất hiện của Venus Williams trên sân trung tâm sau 15 năm chính là hình ảnh được mong chờ nhất của BNP Paribas Open trong ngày hôm nay. Và thực tế, cô chị nhà Williams đã nhận được những tràng pháo tay và sự cổ vũ hết sức nồng ấm từ các khán giả nhà khi bước vào sân cũng như trong cả trận đấu với Kurumi Nara. Tuy có sự ủng hộ tuyệt đối từ các khán đài song Venus lại bất ngờ để cho tay vợt người Nhật K.Nara đánh bại với tỷ số 6-4, 6-3.

Venus đã phải dừng bước ngay ở vòng 2 Indian Wells

Venus đã phải dừng bước ngay ở vòng 2 Indian Wells

Mặc dù vậy, phát biểu sau trận, Venus dường như cũng không quá buồn lòng vì thất bại này: “Bầu không khí hôm nay thật quá tuyệt vời, giống như trong chuyện cổ tích vậy. Chiến thắng rõ ràng là tốt hơn, nhưng tôi sẽ trở lại vào năm tới. Dù sao, hôm nay vẫn là một ngày tuyệt đẹp”.

Trái ngược với Venus, cô em Serena lại có chiến thắng dễ dàng chỉ sau 64 phút thi đấu trước Laura Siegemund với tỷ số 6-2, 6-1. Cũng giành quyền đi tiếp còn có Radwanska. Tay vợt người Ba Lan đã xuất sắc cứu 1 match point trước khi vượt qua Dominika Cibulkova với tỷ số 6-3, 3-6 và 7-5.

Ngoại trừ việc hạt giống số 11 Lucie Safarova đã phải dừng bước ngay ở trận đầu tiên sau khi để thua Yaroslava Shvedova, những hạt giống khác như Simona Halep, Petra Kvitova, Jelena Jankovic đều đã có chiến thắng để điền tên mình vào vòng 3.

Ở nội dung của nam, Fernando Verdasco và Andreas Seppi lần lượt đánh bại Peter Polansky và Donald Young để giành quyền đi tiếp, trong khi đó đối thủ tiếp theo của Teymuraz Gabashvili và Gilles Muller sau khi 2 tay vợt này vượt qua vòng 1 sẽ là Novak Djokovic và Rafael Nadal.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm