Hoàng Nam vào vòng 3 Japan F3 Futures nhờ đối thủ bỏ cuộc

chủ nhật 20-3-2016 12:05:11 +07:00 0 bình luận
Dù thi đấu lép vế trước tay vợt nước chủ nhà Nhật Bản Sora Fukuda nhưng Lý Hoàng Nam đã nhẹ nhàng lọt vào vòng trong nhờ đối thủ bỏ cuộc.

Tại vòng 2 Japan F3 Futures, Lý Hoàng Nam đã phải chạm trán với Sora Fukuda, một đối thủ có duyên nợ với tay vợt thuộc biên chế B.Bình Dương. Vào tháng 4/2015, Lý Hoàng Nam cùng Alberto Lim (Philippines) đã thắng bộ đôi Sora Fukuda – Renta Tokuda trong trận chung kết đôi nam giải Asian Closed Junior Championships ở Ấn Độ.

Trong set đấu đầu tiên, Lý Hoàng Nam đã để cho Sora Fukuda giành chiến thắng với tỷ số 4-6. Nhận được sự cổ vũ của khán giả nhà, Sora Fukuda tiếp tục dồn ép hoàn toàn Lý Hoàng Nam trong set 2, khi liên tục bẻ game thành công để tạm dẫn với tỷ số 4-1.

Lý Hoàng Nam đã đi tiếp nhờ đối thủ bỏ cuộc.

Lý Hoàng Nam đã đi tiếp nhờ đối thủ bỏ cuộc.

Dẫu vậy, Lý Hoàng Nam đã có sự may mắn lớn khi Sora Fukuda bất ngờ bị chấn thương và phải bỏ cuộc giữa chừng. Nhờ vậy, Lý Hoàng Nam đã lọt tiếp vào vòng 3 Japan F3 Futures. Đối thủ tiếp theo của Hoàng Nam là tay vợt chủ nhà ITO Yuichi, người đã thắng tay vợt đồng hương Takahashi với 2 set trắng 6-0 và 6-0.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm