Giải quần vợt US Open: Người đẹp Eugenie Bouchard đang quá "đen"

Mèo Bigo
thứ tư 21-8-2019 23:00:00 +07:00 0 bình luận
Vừa bại trận quá sớm ở giải chuẩn bị cho giải quần vợt US Open 2019, tay vợt Eugenie Bouchard sốc "tập 2" khi biết có kẻ mạo danh em trai cô để "ăn uống chùa" tại khách sạn 5 sao.

Dạo này vận số của người đẹp Eugenie Bouchard xem ra đang chịu sao quả tạ. Tại các giải lớn, người đẹp Canada thường ra về sớm. Giờ đây khi chuẩn bị cho Grand Slam cuối cùng trong năm là giải quần vợt Mỹ Mở rộng - US Open 2019, giai nhân này tiếp tục gây thất vọng do thua Kaia Kanepi sau 3 set ngay vòng loại của Bronx Open.

Họa vô đơn chí, Eugenie Bouchard lại nhận thêm tin xấu khi biết có kẻ giả danh em trai nàng để ăn uống "chùa" tại South Beach Hotel - khách sạn 5 sao ở Miami - với hóa đơn cần thanh toán lên tới 42 ngàn đô la, tương đương gấn 1 tỷ đồng!

Thủ phạm vừa được xác định là Solomon Shlomo Azari, gã trai 24 tuổi bị cảnh sát kết tội "lừa đảo có kế hoạch, mạo danh và trộm nhiều tiền." South Beach Hotel là nơi Bouchard thường tạm trú mỗi khi không thi đấu, nhưng Azari chẳng có họ hàng gì với cô. Thậm chí cô chưa từng gặp hắn.

Giải quần vợt US Open: Người đẹp Eugenie Bouchard đang quá đen
Kẻ mạo danh Solomon Shlomo Azari

Cảnh sát cho biết Azari đã mạo danh em trai của Eugenie Bouchard là William để ăn uống chùa hơn 2 tháng tại nhà hàng Habitat của khách sạn này bằng tài khoản của Bouchard. Và khi bị bắt, trong túi áo hắn có chứa ma túy.

Theo truyền thông quốc tế, khách sạn bắt đầu điều tra về tài khoản của Bouchard sau khi một thành viên trong đội của cô tranh cãi về việc phải thanh toán một hóa đơn lên đến 29.000 đô la vào ngày 30/7. Sau đó, cảnh sát tìm đến Bouchard cho cô xem hình của Azari và cô xác nhận không biết hắn ta, và hắn ta không được cho phép thanh toán bất cứ thứ gì."

Giải quần vợt US Open: Người đẹp Eugenie Bouchard đang quá đen
William cạnh bà chị nổi tiếng

Đón xem trực tiếp Giải quần vợt US Open 2019 trên MyTV kênh 801, 804 HD hoặc bấm phím 0 để vào mục Livestream và trên ứng dụng truyền hình MyTVNet tại mục Miễn phí/Livestream

Thông tin liên hệ:

MyTV: Tổng đài liên hệ lắp đặt 18001166/ (Mã vùng) 800126. website: https://mytv.com.vn;

MyTV Net: Tải App #MyTVNet để xem phim: https://mytvnet.vn/tai-ve;

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm