US Open 2019: ĐKVĐ Djokovic bị phồng rộp chân!

Sâu Ngủ
chủ nhật 25-8-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Novak Djokovic đã khiến những người hâm mộ anh lo lắng khi đi khập khiễng và chấm dứt sớm buổi tập cuối tuần này, trước lúc xuất trận gặp Roberto Carballes Baena ở vòng 1 US Open 2019, dự kiến lúc 0h30 ngày 27/8.

Hồi cuối tuần này, Novak Djokovic vừa phải bỏ ngang buổi tập chuẩn bị cho giải quần vợt Mỹ Mở rộng - US Open 2019 với á quân 2014 Kei Nishikori, không chỉ 1 mà tới 2 lần. Anh đã phải nhờ HLV tới xem giúp bàn chân phải, và nhà ĐKVĐ cho biết anh cảm thấy không thoải mái do chân bị phồng rộp, nhưng khẳng định đây không phải vấn đề đáng kể. Dù vậy, Djokovic cảm thấy không thoải mái tới mức anh đã phải cởi cả giày lẫn vớ (bít tất) để xem xét bàn chân phải. Sau đó, anh thậm chí phải nhấc chân phải lên khỏi mặt đấy và nhảy lò cò trên sân.

"Đấy chỉ là chuyện vặt ở bàn chân. Các bạn biết đấy, ai mà chẳng có lúc bị phồng rộp ở chân," Djokovic cho biết. "Nhưng không có gì ảnh hưởng tới giải đấu cả." Tuy nhiên, hạt giống số 1 vẫn hy vọng tình hình sẽ không tệ hơn, vì di chuyển trên sân là chìa khóa then chốt trong lối chơi của anh. Đối với anh, di chuyển là "yếu tố cơ bản" và "điều quan trọng nhất."

US Open 2019: ĐKVĐ Djokovic bị phồng rộp chân!
Bàn chân bị phồng rộp khiến Djokovic phải ngưng tập

"Khả năng di chuyển giúp tôi có thể nương theo cú đánh để đón bóng là điều mà có lẽ hầu hết tay vợt khác không làm được," Djokovic tâm sự khi chuẩn bị bước vào hành trình chinh phục Grand Slam lần thứ 17 với đối thủ đầu tiên là tay vợt Tây Ban Nha Roberto Carballes Baena. "Tôi cắt bóng rất nhiều, cho dù là chơi trên sân đất nện, sân cứng hoặc sân cỏ. Tôi cho rằng sự dẻo dai của mắt cá giúp tôi rất nhiều, giúp tôi có thể di chuyển nhanh chóng."

"Hơn nữa, di chuyển tốt giúp bạn giữ thăng bằng tốt hơn. Vào cuối trận đấu, đó chính là điều mà mọi tay vợt tennis đều mong muốn." - Djokovic giải thích. "Nếu giữ thăng bằng tốt, bạn có thể đánh bóng tốt với tốc độ lý tưởng, chính xác và quyết đoán."

US Open 2019: ĐKVĐ Djokovic bị phồng rộp chân!
Khả năng di chuyển giúp Djokovic đánh bóng chính xác

Năm nay 32 tuổi, Djokovic đang có 16 ngôi vô địch Grand Slam, kém Nadal 2 và kém Federer 4.

Đón xem trực tiếp Giải quần vợt US Open 2019 trên MyTV kênh 801, 804 HD hoặc bấm phím 0 để vào mục Livestream và trên ứng dụng truyền hình MyTVNet tại mục Miễn phí/Livestream

Thông tin liên hệ:

MyTV: Tổng đài liên hệ lắp đặt 18001166/ (Mã vùng) 800126. website: https://mytv.com.vn;

MyTV Net: Tải App #MyTVNet để xem phim: https://mytvnet.vn;

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm