Geneva lên lịch đón dàn sao quần vợt dự Laver Cup 2019

Sâu Ngủ
thứ bảy 14-9-2019 12:52:26 +07:00 0 bình luận
Các siêu sao quần vợt hàng đầu thế giới, dẫn đầu bởi chính tay vợt người Thụy Sĩ Roger Federer sẽ xuất hiện trước công chúng vào tuần sau tại khách sạn Palais Eynard ở Geneva để tham gia Laver Cup 2019.

Laver Cup là cuộc so tài giữa các ngôi sao quần vợt châu Âu với thế giới. Giải đấu năm nay tại Geneva (Thụy Sĩ) sẽ đón cả Cúp Laver lẫn huyền thoại Rod Laver và thủ quân cùng thành viên cả 2 đội đến khách sạn Palais Eynard vào trưa thứ Tư tuần sau, ngày 18/9, tương đương 18 giờ VN.

Đây là giải được đặt theo tên huyền thoại Rod Laver, tay vợt nam duy nhất vô địch trọn bộ Grand Slam tới 2 lần. Giải diễn ra 12 trận, gồm 3 trận đánh đôi, kéo dài từ 20-22/9.

Geneva lên lịch đón dàn sao quần vợt dự Laver Cup 2019
Các tay vợt hàng đầu sắp hội tụ tại Geneva để dự Rod Laver

Đội châu Âu do HLV Björn Borg dẫn dắt và đội phó là Thomas Enqvist. Các thành viên có Rafael Nadal, Roger Federer, Dominic Thiem, Alexander Zverev, Stefanos Tsitsipas, Fabio Fognini và Roberto Bautista Agut dự phòng.

Đội thế giới có phần hơi xáo trộn so với ban đầu, dù HLV vẫn là John McEnroe và Patrick McEnroe làm đội phó. John Isner, Milos Raonic, Taylor Fritz, Nick Kyrgios, Denis Shapovalov, Jack Sock và dự bị Jordon Thompson sẽ đến Thụy Sĩ. Jack Sock là lựa chọn cuối cùng của John McEnroe. Trong khi đó, Taylor Fritz góp mặt vì ngay sau US Open, Kevin Anderson vừa tuyên bố không thi đấu đến hết năm nay do chấn thương.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm