Richard Gasquet lỡ Olympic vì chấn thương lưng

thứ ba 19-7-2016 15:32:47 +07:00 0 bình luận
Ngoài ra, sự kiện Ivo Karlovic đi vào lịch sử quần vợt khi là tay vợt nhiều tuổi nhất vô địch ATP là những tin nổi bật của quần vợt ngày 19/07.

Chấn thương lưng khiến Richard Gasquet lỡ Olympic

Tay vợt hạng 14 thế giới Gasquet sẽ không thể góp mặt ở kỳ Đại hội thể thao lớn nhất hành tinh vào hè này vì chấn thương lưng. Pháp đã cử Benoit Paire (hạng 24 thế giới) thế chỗ của Gasquet.

Đây là chấn thương mà Gasquet gặp phải trong trận đấu với người đồng hương Jo-Wilfried Tsonga ở tứ kết Wimbledon hồi tháng 7. Ở trận đấu đó, Gasquet đã phải xin bỏ cuộc.

Ở Olympic London 2012, Gasquet bị loại sớm ở nội dung đơn (vòng 2) nhưng lại chơi khá thành công ở nội dung đôi nam, khi cùng Julien Benneteau giành huy chương đồng.

Ivo Karlovic đi vào lịch sử ATP

Tay vợt 37 tuổi, Ivo Karlovic
Tay vợt 37 tuổi, Ivo Karlovic

Đánh bại Gilles Muller ở trận chung kết giải ATP 500 ở Stanford với tỷ số 6-7 (2), 7-6 (5) và 7-6 (12) giúp Ivo Karlovic trở thành tay vợt nhiều tuổi nhất (37 tuổi 4 tháng) vô địch một giải đấu trong khuôn khổ ATP trong vòng 37 năm qua.

Karlovic từng 2 lần lọt vào chung kết giải đấu ở Newport nhưng đều thất bại. Phải tới lần thứ 3 này, tay vợt Croatia mới có thể đăng quang. Đây là danh hiệu thứ 7 trong sự nghiệp của Karlovic.

Ngoài ra, tỷ số 14-12 trong set 3 cũng là loạt tie-break dài nhất ở set quyết định trong một trận kể từ khi Kỷ nguyên Mở bắt đầu năm 1968.

Vợ Andy Murray mắc sai sót hy hữu

Cuối tuần trước, dù không thi đấu nhưng Andy Murray vẫn bay tới Belgrade để cổ vũ cho ĐT Vương quốc Anh trong trận tứ kết Davis Cup với Serbia. Tuy nhiên, sơ suất của Kim Murray, vợ của Andy, khiến chông mình gặp chút rắc rối tại sân bay.

Vợ chồng Murray ở buổi tiệc dành cho nhà vô địch Wimbledon 2016
Vợ chồng Murray ở buổi tiệc dành cho nhà vô địch Wimbledon 2016

Theo thông tin mới tiết lộ của Dailymail, Kim đã đút nhầm hộ chiếu của một thành viên khác trong gia đình vào hành lí của Murray thay vì cuốn hộ chiếu của “khổ chủ”.

Sau khi giải thích sự việc cho nhân viên hàng không, Murray cuối cùng vẫn được làm thủ tục nhập cảnh với lời hứa những giấy tờ chính xác sẽ được gửi đến trong thời gian sớm nhất.

Trong tuần này, Murray, người mới thông báo rút lui khỏi Rogers Cup, sẽ bay tới Mallorca, Tây Ban Nha để tập luyện chuẩn bị cho Olympic Rio. Dự kiến, Murray sẽ ở lại đây ít nhất 10 ngày và vài buổi tập với Rafael Nadal.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm