Gặp vấn đề lạ, Djokovic phải bỏ cuộc ở Dubai Championships

thứ sáu 26-2-2016 8:49:52 +07:00 0 bình luận
Tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic đã phải kết thúc sớm hành trình tại giải đấu ở Dubai vì một chấn thương lạ ở mắt.

Trong trận tứ kết Dubai Championships gặp đối thủ người Tây Ban Nha Feliciano Lopez, Djokovic đã để thua set đấu đầu tiên trước khi quyết định bỏ cuộc vì bị đau mắt.

djokovic

Trên trang chủ của ATP, tay vợt người Serbia xác nhận: “Kể từ khi đến Dubai, tôi đã gặp phải vấn đề ở mắt. Nó gây ra những cơn đau khó chịu và một vài dị ứng khác cho cơ thể. Tình hình càng trở nên tệ hơn trong 2 ngày qua. Đây là lần đầu tiên tôi gặp phải vấn đề với mắt, và nó thực sự bị kích ứng vào ngày hôm nay”.

Quay trở lại trận đấu, Novak Djokovic để mất break ở ngay game giao bóng đầu tiên và trong khi đang cố gắng cứu break khi tỷ số là 2-0 nghiêng về phía Lopez, Djokovic đã xin tạm ngừng trận đấu để các nhân viên y tế vào chăm sóc cho anh.

Sau khi được chăm sóc y tế, Djokovic tiếp tục quay trở lại trận đâu nhưng vẫn phải nhận thất bại 3-6 ở set 1 rồi xin bỏ cuộc vì mắt ngày càng đau hơn. Như vậy, ĐKVĐ của Australian Open 2016 đã có trận thua đầu tiên sau 14 trận toàn thắng đầu mùa giải. Quan trọng hơn, Djokovic sẽ không thể có trận chung kết thứ 18 liên tiếp để san bằng kỷ lục của huyền thoại Ivan Lendl.

djokovic

“Kỷ lục là thứ ít quan tâm nhất vào thời điểm này. Tôi hy vọng sức khỏe của mình sẽ khá hơn trong vài ngày tới”, Djokovic nói: “Tôi thực sự buồn vì phải kết thúc giải đấu theo cách này. Xin lỗi tất cả mọi người đã tới sân để theo dõi trận đấu”.

Ở trận bán kết, Feliciano Lopez sẽ chạm trán Marcos Baghdatis. Trong khi đó, mọi còn mắt sẽ đổ dồn vào trận bán kết còn lại giữa hạt giống số 2 Stan Wawrinka và “Bad boy”, người đã lăng mạ bạn gái Wawrinka năm ngoái, Nick Kyrgios.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm