Federer trở lại tập luyện sau ca phẫu thuật

thứ tư 24-2-2016 9:16:58 +07:00 0 bình luận
Tay vợt người Thụy Sĩ đã có thể trở lại tập luyện sau chấn thương đầu gối gặp phải ở Australian Open.

Hồi đầu tháng, Federer đã phải trải qua ca phẫu thuật nội soi đầu gối để khâu lại vết rách trong bó cơ, chấn thương mà tay vợt người Thụy Sĩ được cho rằng gặp phải ở trận bán kết với Novak Djokovic tại Australian Open hồi đầu năm. Ca mổ này khiến Federer bỏ lỡ 2 giải đấu ở Rotterdam và Dubai.

rf

Sau gần 3 tuần hồi phục, Federer đã có thể trở lại tập luyện. Tay vợt người Thụy Sĩ đã đưa lên trang Twitter của mình hình ảnh tập luyện tại một sân đấu trong nhà với lời chia sẻ: “Cảm thấy niềm vui đặc biệt khi trở lại tập luyện”.

federer

Ở một bức ảnh khác, tay vợt từng giành 17 Grand Slam cũng cho thấy mình đã hoàn toàn bình phục với bài tập mạnh mẽ kèm dòng trạng thái: “Cố gắng để trở thành Người nhện”.

federer

Hiện tại đang diễn ra giải Dubai Duty Free Championship ở U.A.E, và dù không thể góp mặt nhưng Federer vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Trên khán đài trong trận đấu giữa Djokovic và Tommy Robredo, một CĐV nhiệt thành bày tỏ nỗi nhớ của mình đến “Tàu tốc hành” và mong anh sớm khỏe mạnh.

Dự kiến, Roger Federer sẽ trở lại với giải Masters 1000 ở Indian Wells ngày 10/03 tới đây.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm