Federer đại chiến Djokovic đang cúm ở bán kết Paris Masters

thứ bảy 3-11-2018 14:34:55 +07:00 0 bình luận
Roger Federer và Novak Djokovic sẽ có lần đụng độ thứ 47 vào tối nay nhằm tranh chiếc vé vào chung kết Paris Masters.

Roger Federer và Novak Djokovic sẽ có lần gặp nhau thứ 47 vào tối nay nhằm tranh chiếc vé vào chung kết Paris Masters.

Federer đã tiến một bước gần hơn tới danh hiệu thứ 100 trong sự nghiệp sau trận thắng nhọc nhằn 6-4, 6-4 trước tay vợt người Nhật Bản Kei Nishikori ở trận tứ kết diễn ra vào đêm qua.

Djokovic, người sẽ chiếm lấy ngôi số 1 ATP từ tay Nadal vào tuần tới, cũng phải hết sức vất vả mới có thể vượt qua Marin Cilic sau 3 set với các tỉ số 4-6, 6-2, 6-3. Kỷ lục 30 set thắng liên tiếp của Djokovic cuối cùng cũng bị chặn lại bởi chính người gần nhất đánh bại anh là Cilic. 

Federer đại chiến Djokovic đang cúm ở bán kết Paris Masters - Ảnh 1.

Roger Federer sẽ tranh quyền vào chung kết Paris Masters với Novak Djokovic

May mắn là Djoker đã không để đối thủ người Croatia cắt mạch 21 chiến thắng liên tiếp của mình. Đây đã là chiến thắng thứ 9 liên tiếp của tay vợt Serbia trước các đối thủ thuộc Top 10 thế giới và cũng đồng thời là trận thắng thứ 30 trong 31 trận gần nhất của tay vợt số 1 thế giới.

Djokovic đang có lợi thế so với Federer khi đã thắng 24 trong 46 lần 2 tay vợt gặp nhau trước đây. Lần gần nhất Nole để thua trước Federer cũng đã là từ năm 2015.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo vào sáng nay, Djokovic thừa nhận rằng mình đang bị cảm và điều này sẽ ảnh hưởng đến phong độ của anh vào tối nay.

"Tôi đang gặp vấn đề. Tôi đang bị một dạng cúm nhẹ. Thật là không dễ dàng khi phải ra sân mỗi ngày. Thể lực của các tay vợt sẽ không thể được đảm bảo." - hạt giống số 2 cho biết.

Federer đại chiến Djokovic đang cúm ở bán kết Paris Masters - Ảnh 2.

Dominic Thiem cũng sẽ gặp Khachanov trong trận bán kết 2 vào tối nay.

Khachanov cũng sẽ đối đầu Dominic Thiem trong trận bán kết 2 ngày hôm nay. 

Khachanov, nhà vô địch của giải Kremlin Cup ở Moscow hồi tháng 10, đã dễ dàng vượt qua hạt giống số 4 Alexander Zverev với tỉ số 6-1, 6-2; trong khi Thiem đánh bại ĐKVĐ Paris Masters Jack Sock 4-6, 6-4, 6-4.

Tay vợt hạng 18 thế giới Khachanov đã dễ dàng vượt qua Zverev, người để mất tới 6 trong 8 game giao bóng của bản thân. Càng bất ngờ hơn khi trước đó Khachanov đã phải rất vất vả mới vượt qua được John Isner ở vòng 4 sau khi đã phải cứu tới 2 match point.

Còn với tay vợt người Áo Dominic Thiem, anh đã giành quyền dự ATP Finals sau khi đánh bại Jack Sock, người sẽ tụt khỏi top 100 thế giới sau những kết quả thê thảm gần đây. Thiem cũng đang là tay vợt thắng nhiều thứ 2 trong chuỗi giải ATP năm nay với thành tích 53-17, chỉ kém Alexander Zverev với thành tích 54-17.

Vòng bán kết Paris Masters sẽ bắt đầu từ 20h hôm nay (theo giờ Việt Nam).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm